05
Jun 2024
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดการแข่งขัน “Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก” ครั้งแรกในประเทศไทย ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 265,000 บาท

กรุงเทพฯ, 4 มิถุนายน 2567มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จัดกิจกรรมการแข่งขัน Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก รอบชิงชนะเลิศ 12 ทีม สุดท้ายจากตัวแทนทั่วประเทศ ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชิงรางวัลชนะเลิศ รวมมูลค่ากว่า 265,000 บาท

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่านับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการจัดกิจกรรม “Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก” ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า และเป็นการสนับสนุนให้คนในครอบครัว หรือเพื่อนๆ ที่เป็นลูกค้าของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เสริมสร้างความสามัคคีระหว่างการแข่งขัน นอกจากนี้ยังเป็นการส่งมอบความสุข สนุกสนาน และลดความเครียดแก่ลูกค้าของเรา โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้แบ่งการแข่งขันกิจกรรม Bounce & Bingo เป็น 2 รอบ ได้แก่  รอบการแข่งขันระดับภูมิภาค  ซึ่งจัดการแข่งจันเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 – 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา เพียงช้อปสินค้าจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ณ สาขาที่ร่วมรายการ โดยไม่จำกัดขั้นต่ำ 1 ใบเสร็จ / 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมเล่นกิจกรรม Bounce & Bingo เฟ้นหาผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 12 ทีม จากทั่วประเทศ เพื่อมาร่วมแข่งขันในรอบการแข่งขันระดับประเทศชิงชนะเลิศ 12 ทีม สุดท้าย จาก 6 ภูมิภาค รวมถึงกรุงเทพและปริมณฑล ทั่วประเทศไทย”

ทั้งนี้ กิจกรรมBounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก รอบชิงชนะเลิศ ได้ทำการแข่งขันเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567  ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และได้ผู้ชนะจากกิจกรรมดังนี้


รางวัลชนะเลิศ เงินสด มูลค่า 70,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
ทีม PP จากภาคตะวันตก

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด มูลค่า 20,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
ทีม นอนน้อย จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ



รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด มูลค่า 10,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
ทีม Gym Bro จากภาคใต้

และรางวัลชมเชย บัตรกำนัลเงินสดมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย มูลค่า 5,000 บาท ต่อ รางวัล จำนวน 9 รางวัล ได้แก่ ทีม มณธิรา จากภาคใต้ ทีม AonKen ทีม อันดา และทีม KG จากกรุงเทพและปริมณฑล ทีม ปลาทอง และ ทีม พ่อแม่พี่โอน้องเอล จากภาคกลาง ทีม น้ำอุ่น และทีม ออเดย์ จากภาคตะวันออก และ ทีม สองพี่น้อง จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ










มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขอขอบคุณลูกค้าและผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก  และขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะที่ได้รับรางวัลทุกท่านในกิจกรรมนี้อีกครั้ง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสุข ความสนุกแก่ลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ




ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Website: www.mrdiy.co.th Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

 

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 790 สาขาทั่วประเทศ ใน 74 จังหวัด มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ ผ่านหลากหลายสินค้ากว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าใน 6 แผนกหลัก ได้แก่ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ในครัวเรือนและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา ของเล่น และหมวดหมู่อื่นๆ อีกมากมาย

โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีการบริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com

ศิโรรัตน์ รุจิเกียรติกำจร (ฟา) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Siroratt.r@mrdiy.com 
เทพรักษ์ กิตติรุ่งเรือง (ผ้าแพร) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 738) อีเมล: Thepparuk.k@mrdiy.com

###