06
Mar 2023
สายช้อปห้ามพลาด MR.DIY จัดกิจกรรมพิเศษ ช้อปวันนี้รับฟรี สติกเกอร์เซ็ตสุดคิวท์ จากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย
สายช้อปห้ามพลาด  MR.DIY จัดกิจกรรมพิเศษ ช้อปวันนี้รับฟรี สติกเกอร์เซ็ตสุดคิ้วท์ จากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วายรับฟรี‼️ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย สติกเกอร์เซ็ตสุดคิ้วท์จาก MR.DIY เมื่อช้อปสินค้าครบ 300 บาท*/ ใบเสร็จ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น พิเศษเฉพาะวันที่ 24 ก.พ. 66 – 5 มี.ค. 66 นี้เท่านั้น

เช็กสาขาที่ร่วมกิจกรรมได้ที่ >> https://bit.ly/storespecialoffer

คลิก เพื่อร่วมกิจกรรม >> https://www.mrdiyspecialoffer.com/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ –Facebook: @mrdiyTH, Instagram&Tiktok: @mrdiy.thailand, Line:@mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เงื่อนไข และข้อตกลง

  1. เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ รับฟรี สติกเกอร์เซ็ตสุดคิ้วท์ มูลค่า 49 บาท
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2566
  3. สาขาที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถตรวจสอบได้ที่ https://bit.ly/storespecialoffer
  4. ของแถมมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดการของแถม
  5. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น ซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลด หรือสิ่งของอื่นได้
  6. หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริตหรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือหากบริษัทฯ ได้มีการให้สิทธิ์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้แก่ท่านแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกค่าเสียหายจากท่าน
  7. กรณีมีข้อพิพาท การพิจารณาและการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

หากมีข้อสงสัย หรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขายนี้ กรุณาติดต่อ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์  02-136-7401

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศโดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก
สำหรับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย ให้บริการลูกค้ากว่า 50 ล้านรายต่อปี ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ