04
Apr 2024
Bounce&Bingo

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดกิจกรรม “Bounce&Bingo รอบการแข่งขันระดับภูมิภาค”

ระยะเวลากิจกรรม : 16 มีนาคม พ.ศ. 2567 –17 มีนาคม พ.ศ. 2567

สาขาที่ร่วมกิจกรรม : 46 สาขา ได้แก่

กรุงเทพและปริมณฑล (7) จังหวัด
สาขาโลตัส ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
สาขาเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
สาขาซีคอน บางแค กรุงเทพมหานคร
สาขาพุทธมณฑลสาย1 กรุงเทพมหานคร
สาขามาบุญครองเซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร
สาขาโลตัส บางนาตราด สมุทรปราการ
สาขาไอคอนสยาม เจริญนคร กรุงเทพมหานคร
ภาคกลาง (7) จังหวัด
สาขาอาคารพาณิชย์ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี สระบุรี
สาขาโลตัส สิงห์บุรี สิงห์บุรี
สาขาถนนพันท้ายนรสิงห์ สมุทรสาคร
สาขาท็อปส์ พิจิตร พิจิตร
สาขาท็อปแลนด์ พิษณุโลก พิษณุโลก
สาขาตลาดทับทัน อุทัยธานี อุทัยธานี
สาขาตลาดโรงสี นครสวรรค์
ภาคตะวันออก (6) จังหวัด
สาขาโลตัส ชลบุรี ชลบุรี
สาขาอ.บางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
สาขาตลาดศุภผล กบินทร์บุรี กบินทร์บุรี
สาขาโลตัส จันทบุรี จันทบุรี
สาขาอาคารพาณิชย์ APEC Square มาบยางพร ระยอง
สาขาตลาดลานพูน ระยอง

ภาคเหนือ (6)
จังหวัด
สาขาโลตัสหางดง เชียงใหม่ เชียงใหม่
สาขาทีที การ์เด้น อุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์
สาขาอาคารพาณิชย์ ต.สันโค้ง อ.เมืองเชียงราย เชียงราย
สาขาอาคารพาณิชย์ อ.ป่าซาง ลำพูน
สาขาเวียงสา น่าน
สาขาท็อปส์ พะเยา พะเยา
ภาคอีสาน (8) จังหวัด
สาขาเซฟวันพลาซ่า นครราชสีมา
สาขาอาคารพาณิชย์ จ.สุรินทร์ สุรินทร์
สาขาโลตัสขอนแก่น2 ขอนแก่น
สาขาอาคารพาณิชย์ จ.มุกดาหาร มุกดาหาร
สาขาตลาดเมืองทองเจริญศรี อุดรธานี
สาขาอาคารพาณิชย์ จ.ชัยภูมิ ชัยภูมิ
สาขาซุปเปอร์ เบส จ.อุบลราชธานี อุบลราชธานี
สาขา อ.วังสะพุง จ.เลย เลย
ภาคใต้ (7) จังหวัด
สาขาโลตัส สมุย (ละไม) สุราษฎร์ธานี
สาขาอ่าวนาง จ.กระบี่ กระบี่
สาขาโลตัส หาดใหญ่2 สงขลา
สาขาราไวย์ ภูเก็ต
สาขาโลตัส สุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
สาขาตลาดจินตาตรัง ตรัง
สาขาสหไทยนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
ภาคตะวันตก (5) จังหวัด
สาขาโลตัส กาญจนบุรี กาญจนบุรี
สาขาแลนด์แฟร์ เอ้าท์เล็ท แม่สอด ตาก
สาขาตลาดนัดไดโนเสาร์ อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
สาขาอ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เพชรบุรี
สาขาโลตัสบ้านโป่ง ราชบุรี ราชบุรี
เงื่อนไข : บริษัทฯ จะคัดเลือกผู้ชนะจำนวนทั้งหมด 12 ทีม โดยมีเกณฑ์การคัดเลือกดังนี้
  1. จำนวน 7 ทีมแรก จากทีมที่สร้างบิงโกสำเร็จได้เร็วที่สุดจากแต่ละภาค ภาคละ 1 ทีม (บริษัทฯ แบ่งภาคการแข่งขันออกเป็น 7 ภาค อ้างอิงตามตารางข้างต้น)
  2. และอีก 5 ทีม จากทีมที่สร้างบิงโกสำเร็จได้เร็วที่สุดของทุกภาครวมกัน 5 ทีมแรก โดยไม่นับทีมที่สร้างบิงโกสำเร็จได้เร็วที่สุดจากแต่ละภาค

โดยผู้ชนะการแข่งขันในรอบการแข่งขันระดับภูมิภาคทั้ง 12 ทีม จะต้องมาแข่งขันในรอบสุดท้ายระดับประเทศ ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตล์ บางกะปิ ในวันที่ 6 เมษายน 2567 เพื่อชิงรางวัลจำนวนทั้งสิ้น 12 รางวัล รวมมูลค่า 195,000 บาท ดังนี้

รางวัลที่ 1 เงินสด มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 เงินสด มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 เงินสด มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 4 เงินสด มูลค่า 5,000 บาท/รางวัล จำนวน 9 รางวัล

ในกรณีที่ทีมที่ชนะการแข่งขันระดับภูมิภาคเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับประเทศ ผู้ชนะรอบการแข่งขันระดับภูมิภาคทั้ง 12 ทีมจะได้รับเบี้ยเลี้ยงจำนวน 10,000 บาท ต่อทีม ณ จุดลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันในงานการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับประเทศที่จัดขึ้น ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ในวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2567

หมายเหตุ

ผู้ชนะการแข่งขันจะต้องรับผิดชอบค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5% ค่าภาษีอื่นๆ และค่าธรรมเนียมใดๆ (ถ้ามี) ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการรับรางวัลและเงินเบี้ยเลี้ยงเองทั้งสิ้น โดยบริษัทฯ จะหักเงินดังกล่าวออกจากเงินรางวัลเมื่อส่งมอบเงินรางวัลให้แก่ผู้ชนะการแข่งขัน

กติกาการเล่นเกมและเงื่อนไขรอบการแข่งขันรอบระดับภูมิภาค

  1. เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาที่ร่วมรายการ (โปรดตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการตามตารางข้างต้น) ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับสิทธิ์เพื่อเข้าร่วมเล่นเกมการแข่งขัน Bounce&Bingo
  2. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องจับคู่เป็น 1 ทีม มีจำนวนสมาชิกทั้งหมด 2 คนเท่านั้น
  3. จำกัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 1 คนสามารถจัดทีมได้ 1 ทีมเท่านั้น แต่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 1 ทีม สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  4. ต้องมีพนักงานทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันจำนวนอย่างน้อย 1 คน ต่อเกม
  5. สถานที่จัดกิจกรรม Bounce&Bingo จะถูกติดตั้งภายในบริเวณที่มีกล้องวงจรปิดควบคุม
  6. กรรมการจะต้องจัดเตรียมนาฬิกาจับเวลาเพื่อใช้ในการจับเวลาก่อนเกมจะเริ่ม
  7. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องยืนหลังเส้นที่กำหนดไว้เท่านั้น (ระยะ 30 เซนติเมตร นับจากโต๊ะการแข่งขัน) ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน
  8. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องไม่ให้มือ หรือข้อศอกล้ำเกินขอบโต๊ะการแข่งขันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน
  9. ก่อนเริ่มการแข่งขัน กรรมการจะส่งมอบลูกปิงปองจำนวน 100 ลูก ให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 1 และผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 2 จะต้องสลับกันโยนลูกปิงปอง ไม่อนุญาตให้โยนลูกปิงปองพร้อมกันในเวลาเดียวกันได้
  10. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเด้งลูกปิงปองที่ใช้ในการแข่งขันบนโต๊ะอย่างน้อย 1 ครั้ง เพื่อให้ลูกปิงปองเข้าไปในถาดบิงโก
  11. ในขณะที่เกมกำลังดำเนินอยู่ ไม่อนุญาตให้ขยับ หรือปรับเปลี่ยนจุดของลูกปิงปอง ในกรณีที่ลูกปิงปองหยุดค้างอยู่บนถาดบิงโก
  12. ในระหว่างที่เกมกำลังดำเนินอยู่ ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าแข่งขันจับ สัมผัส หรือเคลื่อนย้ายถาดบิงโก
  13. หากผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่สามารถสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จภายในจำนวนลูกปิงปอง 100 ลูก จะถือว่าเกมการแข่งขันจบทันที กรรมการจะต้องหยุดจับเวลา และผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องไปต่อแถวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันหรือเริ่มเกมใหม่ (หากไม่มีคนต่อแถว)
  14. ในกรณีที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์การแข่งขัน ทำผิดพลาด หรือกระทำผิดกติกาการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องต่อแถวเข้าร่วมการแข่งขันหรือเริ่มเกมใหม่ (หากไม่มีคนต่อแถว)
  15. กรรมการจะเริ่มจับเวลาเมื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 1 เริ่มโยนลูกปิงปองลูกแรก จนถึงเมื่อผู้เข้าการแข่งขันสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จ
  16. ให้ถือว่าสร้างแถวบิงโกสำเร็จเมื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถเรียงลูกปิงปองติดกัน 5 ลูกในแนวเดียวกัน ไม่ว่าในแนวนอน แนวตั้ง หรือแนวทแยงมุม
  17. เมื่อสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องลงทะเบียนในแบบฟอร์ม Google Form เพื่อบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสองท่าน รวมถึงเวลาที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถทำได้ (ชื่อ-นามสกุล ผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 1, ชื่อ-นามสกุล ผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 2, ชื่อทีม, เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ, หมายเลขใบเสร็จ, รายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อสินค้า และเวลาที่ใช้ในการเล่น พร้อมรูปภาพถาดบิงโกที่บิงโกสำเร็จ และเครื่องจับเวลา) ทั้งนี้ เมื่อดำเนินการลงทะเบียนแล้ว ผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสมาชิกในทีมได้
    หมายเหตุ กรุณาเก็บใบเสร็จตัวจริง หรือถ่ายภาพใบเสร็จตัวจริงที่เห็นข้อมูลในใบเสร็จทั้งหมดอย่างชัดเจน หรือทำสำเนาคัดลอกจากใบเสร็จตัวจริงพร้อมลงนามกำกับ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อรับของรางวัลกรณีชนะการแข่งขัน
  18. ผู้ชนะการแข่งขันจะถูกคัดเลือกจากความเร็วในการสร้างบิงโกได้สำเร็จ
  19. ไม่จำกัดเวลาของผู้เข้าร่วมการแข่งขันในการซ้อม

เงื่อนไขการประกาศผู้ชนะการแข่งขันรอบระดับภูมิภาค

  1. บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อทีมที่ชนะการแข่งขันรอบระดับภูมิภาคผ่าน Facebook official page: MR. D.I.Y. และ https://promotion.mrdiy.com ในวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 15.00 น.
  2. หลังจากประกาศรายชื่อทีมที่ชนะการแข่งขันรอบระดับภูมิภาคแล้ว สมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันจะต้องยืนยันตัวตนกลับมาที่ช่องทางกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y โดยต้องจัดส่งเอกสารต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ มายังช่องทางกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y. เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันตัวตน ภายในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 59 น. โดยเอกสารดังกล่าวทั้งหมดจะต้องตรงกันกับข้อมูลของสมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันที่ได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัทฯ และจะต้องเป็นเอกสารจริงของสมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันเท่านั้น ทั้งนี้ กรณีทีมที่ชนะการแข่งขันไม่ยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนด และ/หรือไม่สามารถจัดส่งเอกสารยืนยันตัวตนได้ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ทีมที่ชนะการแข่งขัน และคัดเลือกทีมสำรองแทนตามลำดับ
  3. หากทีมที่ชนะการแข่งขันไม่ทำการยืนยันตัวตนภายในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 59 น. บริษัทฯ จะติดต่อทางโทรศัพท์ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ชนะการแข่งขันให้ไว้ 1 ครั้ง ภายใน 1 วันทำการ (เฉพาะในเวลาทำการของบริษัทฯ) หากบริษัทฯ ยังไม่สามารถติดต่อสมาชิกของผู้ชนะการแข่งขันได้ บริษัทฯ จะติดต่อกลับอีก 1 ครั้ง ภายใน 2 วันทำการ (เฉพาะในเวลาทำการของบริษัทฯ) หากติดต่อไม่สำเร็จ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ทีมที่ชนะการแข่งขัน และคัดเลือกทีมสำรองแทนตามลำดับ
  4. หากบริษัทฯ ติดต่อสมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันท่านใดท่านหนึ่งได้แล้ว ถือว่าบริษัทฯ ได้ติดต่อทีมที่ชนะการแข่งขันสำเร็จแล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องได้รับเอกสารต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอของสมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันทั้ง 2 ท่านภายในวันและเวลาที่กำหนด ผ่านกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y. จึงจะถือว่าการยืนยันตัวตนของทีมที่ชนะกิจกรรมสำเร็จ
  5. บริษัทฯ จะคัดเลือกทีมสำรอง จำนวนทั้งหมด 3 ทีม
  6. สมาชิกในทีมทั้งสองท่านของทีมที่ชนะการแข่งขัน จะต้องสามารถเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับประเทศที่จัดขึ้นที่ร้านค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ วันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2567 และนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงไปยืนยันตัวตนที่งานการแข่งขันรอบสุดท้ายระดับประเทศ