04
Apr 2024
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดกิจกรรม “Bounce&Bingo”

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดกิจกรรม “Bounce&Bingo” แบบผู้เล่น 1 คน

ระยะเวลากิจกรรม :  29 มีนาคม พ.ศ. 2567 – 31 มีนาคม พ.ศ. 2567

สาขาที่ร่วมกิจกรรม : 2 สาขา ได้แก่

สาขาที่ 1 MMBK, B038, MBK Center (เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์) (Mall)
สาขาที่ 2 PPMB, B078, Phutthamonthon Sai1 (ถนนพุทธมณฑล สาย1) (Standalone)

เงื่อนไข : ผู้เล่น 1 คน

ของรางวัล/สาขา

ของรางวัล มีจำนวนทั้งสิ้น 5 รางวัล/สาขา ดังนี้

รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล MR. D.I.Y. มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 บัตรกำนัล MR. D.I.Y. มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 บัตรกำนัล MR. D.I.Y. มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 3 รางวัล

กติกาการเล่นเกมและเงื่อนไข

  1. เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โดยไม่จำกัดขั้นต่ำ ณ สาขาที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์เพื่อเข้าร่วมเล่นเกมการแข่งขัน Bounce&Bingo จำนวน 1 สิทธิ์
  2. สงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ ต่อ 1 ใบเสร็จ ต่อผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 1 คนเท่านั้น แต่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 1 คน สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  3. ต้องมีพนักงานทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันจำนวนอย่างน้อย 1 คน ต่อเกม
  4. สถานที่จัดกิจกรรม Bounce&Bingo จะถูกติดตั้งภายในบริเวณที่มีกล้องวงจรปิดควบคุม
  5. กรรมการจะต้องจัดเตรียมนาฬิกาจับเวลาเพื่อใช้ในการจับเวลาก่อนเกมจะเริ่ม
  6. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องยืนหลังเส้นที่กำหนดไว้เท่านั้น (ระยะ 30 เซนติเมตร นับจากโต๊ะการแข่งขัน) ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน
  7. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องไม่ให้มือ หรือข้อศอกล้ำเกินขอบโต๊ะการแข่งขันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน
  8. ก่อนเริ่มการแข่งขัน กรรมการจะส่งมอบลูกปิงปองจำนวน 100 ลูก ให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน
  9. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเด้งลูกปิงปองที่ใช้ในการแข่งขันบนโต๊ะอย่างน้อย 1 ครั้ง เพื่อให้ลูกปิงปองเข้าไปในถาดบิงโก
  10. ในขณะที่เกมกำลังดำเนินอยู่ ไม่อนุญาตให้ขยับ หรือปรับเปลี่ยนจุดของลูกปิงปอง ในกรณีที่ลูกปิงปองหยุดค้างอยู่บนถาดบิงโก
  11. ในระหว่างที่เกมกำลังดำเนินอยู่ ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าแข่งขันจับ สัมผัส หรือเคลื่อนย้ายถาดบิงโก
  12. หากผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่สามารถสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จภายในจำนวนลูกปิงปอง 100 ลูก จะถือว่าเกมการแข่งขันจบทันที กรรมการจะต้องหยุดจับเวลา และผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องไปต่อแถวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันหรือเริ่มเกมใหม่ (หากไม่มีคนต่อแถว)
  13. ในกรณีที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์การแข่งขัน ทำผิดพลาด หรือกระทำผิดกติกาการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องต่อแถวเข้าร่วมการแข่งขันหรือเริ่มเกมใหม่ (หากไม่ม൸คนต่อแถว)
  14. กรรมการจะเริ่มจับเวลาเมื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขันเริ่มโยนลูกปิงปองลูกแรก จนถึงเมื่อผู้เข้าการแข่งขันสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จ
  15. ให้ถือว่าสร้างแถวบิงโกสำเร็จเมื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถเรียงลูกปิงปองติดกัน 5 ลูกในแนวเดียวกัน ไม่ว่าในแนวนอน แนวตั้ง หรือแนวทแยงมุม
  16. เมื่อสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องลงทะเบียนในแบบฟอร์ม Google Form เพื่อบันทึกข้อมูลของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงเวลาที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จ (ชื่อ-นามสกุล ของผู้เข้าร่วมการแข่งขันตามบัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้, หมายเลขใบเสร็จ, รายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อสินค้า และเวลาที่ใช้ในการเล่น พร้อมรูปภาพถาดบิงโกที่บิงโกสำเร็จและเครื่องจับเวลา)

หมายเหตุ กรุณาเก็บใบเสร็จตัวจริง หรือถ่ายภาพใบเสร็จตัวจริงที่เห็นข้อมูลในใบเสร็จทั้งหมดอย่างชัดเจน หรือทำสำเนาคัดลอกจากใบเสร็จตัวจริงพร้อมลงนามกำกับ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อรับของรางวัลกรณีชนะการแข่งขัน

  1. ผู้ชนะการแข่งขันจะถูกคัดเลือกจากความเร็วในการสร้างบิงโกได้สำเร็จ
  2. ไม่จำกัดเวลาของผู้เข้าร่วมการแข่งขันในการซ้อม

เงื่อนไขการประกาศผู้ชนะ

  1. บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้ชนะการแข่งขันผ่าน Facebook official page: MR. D.I.Y. และ https://promotion.mrdiy.com ในวันที่ 9 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15.00 น.
  2. หลังจากประกาศรายชื่อผู้ชนะการแข่งขันแล้ว ผู้ชนะการแข่งขันจะต้องยืนยันตัวตนกลับมาที่ช่องทางกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y โดยต้องจัดส่งเอกสารต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ มายังช่องทางกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y. เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันตัวตน ภายในวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 59 น. โดยเอกสารดังกล่าวทั้งหมดจะต้องตรงกันกับข้อมูลของผู้ชนะการแข่งขันที่ได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัทฯ และจะต้องเป็นเอกสารจริงของผู้ชนะการแข่งขันเท่านั้น ทั้งนี้ กรณีผู้ชนะการแข่งขันไม่ยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนด และ/หรือไม่สามารถจัดส่งเอกสารยืนยันตัวตนได้ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ชนะการแข่งขัน และคัดเลือกตัวสำรองแทนตามลำดับ
  3. หากผู้ชนะชนะการแข่งขันไม่ทำการยืนยันตัวตนภายในวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 59 น. บริษัทฯ จะติดต่อทางโทรศัพท์ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ชนะการแข่งขันให้ไว้ 1 ครั้ง ภายใน 1 วันทำการ (เฉพาะในเวลาทำการของบริษัทฯ) หากบริษัทฯ ยังไม่สามารถติดต่อผู้ชนะการแข่งขันได้ บริษัทฯ จะติดต่อกลับอีก 1 ครั้ง ภายใน 2 วันทำการ (เฉพาะในเวลาทำการของบริษัทฯ) หากติดต่อไม่สำเร็จ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ชนะการแข่งขัน และคัดเลือกตัวสำรองแทนตามลำดับ
  4. หากบริษัทฯ ติดต่อผู้ชนะการแข่งขันได้แล้ว ถือว่าบริษัทฯ ได้ติดต่อผู้ชนะการแข่งขันสำเร็จแล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องได้รับเอกสารต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอของผู้ชนะการแข่งขันภายในวันและเวลาที่กำหนด ผ่านกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y. จึงจะถือว่าการยืนยันตัวตนของผู้ชนะกิจกรรมสำเร็จ
  5. บริษัทฯ จะคัดเลือกตัวสำรอง จำนวนทั้งหมด 3 คน
  6. ผู้ชนะการแข่งขันจะต้องไปรับรางวัลที่หน้าสาขาที่ร่วมกิจกรรม และนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงไปยืนยันตัวตนที่หน้าสาขาเพื่อรับรางวัลด้วย

เงื่อนไขและข้อตกลงอื่นๆ

  1. กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2567 ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2567
  2. สาขาที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้มีทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และสาขาถนนพุทธมณฑล สาย1
  3. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันต้องเป็นบุคคลธรรมดา มีสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป (นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2567) และอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นการถาวรเท่านั้น
  4. จำกัดสิทธิผู้ชนะการแข่งขัน 1 คนต่อ 1 รางวัลเท่านั้น หากผู้ชนะการแข่งขันท่านใดได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิให้รางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล และให้รางวัลที่ต่ำกว่าแก่ผู้ชนะกิจกรรมในลำดับถัดไป
  5. รางวัลไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น แลกเปลี่ยนเป็นบัตรกำนัล หรือแลกเปลี่ยนเป็นส่วนลด หรือสิ่งของอื่นได้
  6. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นกับตนเอง ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ, ความเจ็บป่วย, ความเสียหาย และข้อเรียกร้อง ที่เกิดจากการเข้าร่วมการแข่งขัน Bounce&Bingo ทั้งหมด
  7. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหากเกิดความล่าช้าในการเข้าร่วมกิจกรรม การสูญหาย ความไม่สมบูรณ์ การอ้างสิทธิ์ การติดต่อใดๆ เนื่องจากข้อผิดพลาด การปลอมแปลง การโจรกรรม หรืออื่นๆ อันเกิดจากระบบอินเตอร์เน็ต การทำลายหรือถูกไวรัสจู่โจม การเข้ามาใช้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือการลักลอบใช้ข้อมูล ความเสียหายของข้อมูล เครือข่ายล้มเหลว หรือความผิดพลาดของซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์หรือระบบแอพพลิเคชั่นหรือไม่ว่าสาเหตุใด ๆ ก็ตาม ปัญหาหรือความผิดปกติทางเทคนิคของโทรศัพท์ หรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์หรือผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องใดๆ รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือเสียหายทางข้อมูลอันเกิดจากการมีส่วนร่วม การส่งหรือรับ การติดต่อสื่อสาร หรือเนื้อหาสำหรับกิจกรรมนี้ ซึ่งมิใช่ความบกพร่องของบริษัทฯ
  8. พนักงานบริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (กรุงเทพ) จำกัด รวมถึงบริษัทในเครือ ผู้จัดงาน ตัวแทนของบริษัทฯ หรือบุคคลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมนี้ (รวมถึงครอบครัวของบุคคลข้างต้น) ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลใด ๆ ทั้งสิ้น
  9. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันให้ความยินยอมและอนุญาตให้บริษัทฯ ผู้จัดงาน ตัวแทนของบริษัทฯ และบุคคลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมนี้ เก็บรวมรวม ใช้หรือเปิดเผยข้อมูล ข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อจุดประสงค์ในการเข้าร่วมกิจกรรม การยืนยันตัวตน การติดต่อเพื่อรับรางวัล และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อการรับของรางวัลรวมถึงการประกาศและเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคล และ/หรือภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ข้อความ และข้อมูลต่าง ๆ ของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ และในลักษณะใด ๆ ที่เห็นว่าเหมาะสม ไม่ว่าในปัจจุบันและ/หรือในอนาคต โดยไม่จำกัดเวลาและสถานที่และโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าและไม่มีค่าตอบแทน
  10. บริษัทฯ อาจใช้บริการของบุคคลที่สามเพื่อประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยบุคคลที่สามทั้งหมดดังกล่าวมีหน้าที่เก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลดังกล่าว และห้ามใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมการแข่งขันในทางอื่นนอกเหนือจากที่ระบุไว้ในที่นี้
  11. ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันยินยอมและยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดของกิจกรรมนี้ รวมถึงคำตัดสินของบริษัทฯ หากบริษัทฯ พิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้เข้าร่วมการแข่งขันท่านใดมิได้ปฏิบัติตามกติกาและ/หรือเงื่อนไขกิจกรรม หรือมีเจตนาทำลายการดำเนินกิจกรรม หรือมีการทุจริตหรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรม หรือรับรางวัลใดๆ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์บุคคลดังกล่าว และหากบริษัทฯ ได้มีการให้รางวัลตามกิจกรรมนี้แก่ท่านแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกค่าเสียหายจากท่าน
  12. กรณีมีข้อพิพาท การพิจารณาและการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  13. หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์: 02-136-7401


มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดกิจกรรม “Bounce&Bingo” แบบผู้เล่น 2 คน

ระยะเวลากิจกรรม :  29 มีนาคม พ.ศ. 2567 – 31 มีนาคม พ.ศ. 2567

สาขาที่ร่วมกิจกรรม : 2 สาขา ได้แก่

1.SBKE, BB01, Seacon Bangkae, Bangkok (ซีคอน บางแค) (Mall)

2.PRPN, B057, Rat Pattana Road (Soi Mistine) (ถนนราษฎร์พัฒนา กรุงเทพ) (Standalone)



เงื่อนไข : สมาชิกในทีม 2 คน

ของรางวัล/สาขา

ของรางวัล มีจำนวนทั้งสิ้น 5 รางวัลต่อสาขา ดังนี้

รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล MR. D.I.Y. มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 บัตรกำนัล MR. D.I.Y. มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 บัตรกำนัล MR. D.I.Y. มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 3 รางวัล

กติกาการเล่นเกมและเงื่อนไข

  1. เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โดยไม่จำกัดขั้นต่ำ ณ สาขาที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์เพื่อเข้าร่วมเล่นเกมการแข่งขัน Bounce&Bingo จำนวน 1 สิทธิ์
  2. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องจับคู่เป็น 1 ทีม มีจำนวนสมาชิกทั้งหมด 2 คนเท่านั้น
  3. จำกัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 1 คนสามารถจัดทีมได้ 1 ทีมเท่านั้น แต่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 1 ทีม สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  4. ต้องมีพนักงานทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันจำนวนอย่างน้อย 1 คน ต่อเกม
  5. สถานที่จัดกิจกรรม Bounce&Bingo จะถูกติดตั้งภายในบริเวณที่มีกล้องวงจรปิดควบคุม
  6. กรรมการจะต้องจัดเตรียมนาฬิกาจับเวลาเพื่อใช้ในการจับเวลาก่อนเกมจะเริ่ม
  7. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องยืนหลังเส้นที่กำหนดไว้เท่านั้น (ระยะ 30 เซนติเมตร นับจากโต๊ะการแข่งขัน) ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน
  8. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องไม่ให้มือ หรือข้อศอกล้ำเกินขอบโต๊ะการแข่งขันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน
  9. ก่อนเริ่มการแข่งขัน กรรมการจะส่งมอบลูกปิงปองจำนวน 100 ลูก ให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 1 และผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 2 จะต้องสลับกันโยนลูกปิงปอง ไม่อนุญาตให้โยนลูกปิงปองพร้อมกันในเวลาเดียวกันได้
  10. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเด้งลูกปิงปองที่ใช้ในการแข่งขันบนโต๊ะอย่างน้อย 1 ครั้ง เพื่อให้ลูกปิงปองเข้าไปในถาดบิงโก
  11. ในขณะที่เกมกำลังดำเนินอยู่ ไม่อนุญาตให้ขยับ หรือปรับเปลี่ยนจุดของลูกปิงปอง ในกรณีที่ลูกปิงปองหยุดค้างอยู่บนถาดบิงโก
  12. ในระหว่างที่เกมกำลังดำเนินอยู่ ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าแข่งขันจับ สัมผัส หรือเคลื่อนย้ายถาดบิงโก
  13. หากผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่สามารถสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จภายในจำนวนลูกปิงปอง 100 ลูก จะถือว่าเกมการแข่งขันจบทันที กรรมการจะต้องหยุดจับเวลา และผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องไปต่อแถวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันหรือเริ่มเกมใหม่ (หากไม่มีคนต่อแถว)
  14. ในกรณีที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์การแข่งขัน ทำผิดพลาด หรือกระทำผิดกติกาการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องต่อแถวเข้าร่วมการแข่งขันหรือเริ่มเกมใหม่ (หากไม่มีคนต่อแถว)
  15. กรรมการจะเริ่มจับเวลาเมื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 1 เริ่มโยนลูกปิงปองลูกแรก จนถึงเมื่อผู้เข้าการแข่งขันสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จ
  16. ให้ถือว่าสร้างแถวบิงโกสำเร็จเมื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถเรียงลูกปิงปองติดกัน 5 ลูกในแนวเดียวกัน ไม่ว่าในแนวนอน แนวตั้ง หรือแนวทแยงมุม
  17. เมื่อสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องลงทะเบียนในแบบฟอร์ม Google Form เพื่อบันทึกข้อมูลของผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสองท่าน รวมถึงเวลาที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถสร้างแถวบิงโกได้สำเร็จ (ชื่อ-นามสกุล ผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 1 ตามบัตรประชาชน, ชื่อ-นามสกุล ผู้เข้าร่วมการแข่งขันคนที่ 2 ตามบัตรประชาชน, ชื่อทีม, เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้, หมายเลขใบเสร็จ, รายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อสินค้า และเวลาที่ใช้ในการเล่น พร้อมรูปภาพถาดบิงโกที่บิงโกสำเร็จและเครื่องจับเวลา) ทั้งนี้ เมื่อดำเนินการลงทะเบียนแล้ว ผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสมาชิกในทีมได้

หมายเหตุ กรุณาเก็บใบเสร็จตัวจริง หรือถ่ายภาพใบเสร็จตัวจริงที่เห็นข้อมูลในใบเสร็จทั้งหมดอย่างชัดเจน หรือทำสำเนาคัดลอกจากใบเสร็จตัวจริงพร้อมลงนามกำกับ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อรับของรางวัลกรณีชนะการแข่งขัน

  1. ผู้ชนะการแข่งขันจะถูกคัดเลือกจากความเร็วในการสร้างบิงโกได้สำเร็จ
  2. ไม่จำกัดเวลาของผู้เข้าร่วมการแข่งขันในการซ้อม

เงื่อนไขการประกาศผู้ชนะ

  1. บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อทีมที่ชนะการแข่งขันผ่าน Facebook official page: MR. D.I.Y. และ https://promotion.mrdiy.com ในวันที่ 9 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15.00 น.
  2. หลังจากประกาศรายชื่อทีมที่ชนะการแข่งขันแล้ว สมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันจะต้องยืนยันตัวตนกลับมาที่ช่องทางกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y โดยต้องจัดส่งเอกสารต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ มายังช่องทางกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y. เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันตัวตน ภายในวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 59 น. โดยเอกสารดังกล่าวทั้งหมดจะต้องตรงกันกับข้อมูลของสมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันที่ได้ลงทะเบียนไว้กับบริษัทฯ และจะต้องเป็นเอกสารจริงของสมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันเท่านั้น ทั้งนี้ กรณีทีมที่ชนะการแข่งขันไม่ยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนด และ/หรือไม่สามารถจัดส่งเอกสารยืนยันตัวตนได้ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ทีมที่ชนะการแข่งขัน และคัดเลือกทีมสำรองแทนตามลำดับ
  3. หากทีมที่ชนะการแข่งขันไม่ทำการยืนยันตัวตนภายในวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 59 น. บริษัทฯ จะติดต่อทางโทรศัพท์ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ชนะการแข่งขันให้ไว้ 1 ครั้ง ภายใน 1 วันทำการ (เฉพาะในเวลาทำการของบริษัทฯ) หากบริษัทฯ ยังไม่สามารถติดต่อสมาชิกของผู้ชนะการแข่งขันได้ บริษัทฯ จะติดต่อกลับอีก 1 ครั้ง ภายใน 2 วันทำการ (เฉพาะในเวลาทำการของบริษัทฯ) หากติดต่อไม่สำเร็จ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ทีมที่ชนะการแข่งขัน และคัดเลือกทีมสำรองแทนตามลำดับ
  4. หากบริษัทฯ ติดต่อสมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันท่านใดท่านหนึ่งได้แล้ว ถือว่าบริษัทฯ ได้ติดต่อทีมที่ชนะการแข่งขันสำเร็จแล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องได้รับเอกสารต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอของสมาชิกของทีมที่ชนะการแข่งขันทั้ง 2 ท่านภายในวันและเวลาที่กำหนด ผ่านกล่องข้อความของ Facebook official page: MR. D.I.Y. จึงจะถือว่าการยืนยันตัวตนของทีมที่ชนะกิจกรรมสำเร็จ
  5. บริษัทฯ จะคัดเลือกทีมสำรอง จำนวนทั้งหมด 3 ทีม
  6. สมาชิกในทีมทั้ง 2 ท่านของทีมที่ชนะการแข่งขัน จะต้องไปรับรางวัลที่หน้าสาขา และนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงไปยืนยันตัวตนที่หน้าสาขาเพื่อรับรางวัลด้วย

เงื่อนไขและข้อตกลงอื่นๆ

  1. กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2567 ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2567
  2. สาขาที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้มีทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขาซีคอน บางแค และสาขาถนนราษฎร์พัฒนา กรุงเทพฯ
  3. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันต้องเป็นบุคคลธรรมดา มีสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป (นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2567) และอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นการถาวรเท่านั้น
  4. ผู้ชนะการแข่งขันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อสมาชิกในทีมภายหลังจากการลงทะเบียนได้
  5. จำกัดสิทธิผู้ชนะการแข่งขัน 1 ทีมต่อ 1 รางวัลเท่านั้น หากผู้ชนะการแข่งขันทีมใดได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิให้รางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล และให้รางวัลที่ต่ำกว่าแก่ผู้ชนะกิจกรรมในลำดับถัดไป ทั้งนี้ หากผู้ชนะกิจกรรมคนใดมีรายชื่อเป็นสมาชิกของทีมที่ชนะกิจกรรมมากกว่า 1 ทีม ถือว่าทำผิดกติกา บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ทีมที่ชนะกิจกรรมดังกล่าวทั้งหมด
  6. รางวัลไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น แลกเปลี่ยนเป็นบัตรกำนัล หรือแลกเปลี่ยนเป็นส่วนลด หรือสิ่งของอื่นได้
  7. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นกับตนเอง ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ, ความเจ็บป่วย, ความเสียหาย และข้อเรียกร้อง ที่เกิดจากการเข้าร่วมการแข่งขัน Bounce&Bingo ทั้งหมด
  8. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหากเกิดความล่าช้าในการเข้าร่วมกิจกรรม การสูญหาย ความไม่สมบูรณ์ การอ้างสิทธิ์ การติดต่อใดๆ เนื่องจากข้อผิดพลาด การปลอมแปลง การโจรกรรม หรืออื่นๆ อันเกิดจากระบบอินเตอร์เน็ต การทำลายหรือถูกไวรัสจู่โจม การเข้ามาใช้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือการลักลอบใช้ข้อมูล ความเสียหายของข้อมูล เครือข่ายล้มเหลว หรือความผิดพลาดของซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์หรือระบบแอพพลิเคชั่นหรือไม่ว่าสาเหตุใด ๆ ก็ตาม ปัญหาหรือความผิดปกติทางเทคนิคของโทรศัพท์ หรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์หรือผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องใดๆ รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือเสียหายทางข้อมูลอันเกิดจากการมีส่วนร่วม การส่งหรือรับ การติดต่อสื่อสาร หรือเนื้อหาสำหรับกิจกรรมนี้ ซึ่งมิใช่ความบกพร่องของบริษัทฯ
  9. พนักงานบริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (กรุงเทพ) จำกัด รวมถึงบริษัทในเครือ ผู้จัดงาน ตัวแทนของบริษัทฯ หรือบุคคลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมนี้ (รวมถึงครอบครัวของบุคคลข้างต้น) ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลใด ๆ ทั้งสิ้น
  10. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันให้ความยินยอมและอนุญาตให้บริษัทฯ ผู้จัดงาน ตัวแทนของบริษัทฯ และบุคคลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมนี้ เก็บรวมรวม ใช้หรือเปิดเผยข้อมูล ข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อจุดประสงค์ในการเข้าร่วมกิจกรรม การยืนยันตัวตน การติดต่อเพื่อรับรางวัล และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อการรับของรางวัลรวมถึงการประกาศและเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคล และ/หรือภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ข้อความ และข้อมูลต่าง ๆ ของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ และในลักษณะใด ๆ ที่เห็นว่าเหมาะสม ไม่ว่าในปัจจุบันและ/หรือในอนาคต โดยไม่จำกัดเวลาและสถานที่และโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าและไม่มีค่าตอบแทน
  11. บริษัทฯ อาจใช้บริการของบุคคลที่สามเพื่อประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยบุคคลที่สามทั้งหมดดังกล่าวมีหน้าที่เก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลดังกล่าว และห้ามใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมการแข่งขันในทางอื่นนอกเหนือจากที่ระบุไว้ในที่นี้
  12. ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันยินยอมและยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดของกิจกรรมนี้ รวมถึงคำตัดสินของบริษัทฯ หากบริษัทฯ พิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้เข้าร่วมการแข่งขันท่านใดมิได้ปฏิบัติตามกติกาและ/หรือเงื่อนไขกิจกรรม หรือมีเจตนาทำลายการดำเนินกิจกรรม หรือมีการทุจริตหรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรม หรือรับรางวัลใดๆ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์บุคคลดังกล่าว และหากบริษัทฯ ได้มีการให้รางวัลตามกิจกรรมนี้แก่ท่านแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกค่าเสียหายจากท่าน
  13. กรณีมีข้อพิพาท การพิจารณาและการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  14. หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์: 02-136-7401