กิจกรรมช้อป แล้ว โชว์ ถ่ายรูปคู่กับสินค้าที่ชอบ ในมุมที่ใช่ ในร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
01 May 24
-
30 Jun 24

กิจกรรมช้อป แล้ว โชว์ ถ่ายรูปคู่กับสินค้าที่ชอบ ในมุมที่ใช่ ในร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.

ผู้ชนะกิจกรรมจำนวน 39 ท่าน มีสิทธิ์ได้รับรางวัล ท่านละ 1 รางวัล ดังนี้ 

รางวัลที่ 1 iPad Pro ขนาด 12.9 นิ้ว รุ่น Wifi+Cellular ความจุ 256 GB สีเทาสเปซเกรย์ ปี 2022 (รุ่นที่ 6) จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 54,900 บาท

รางวัลที่ 2 โน้ตบุ๊ก Lenovo IdeaPad Slim 5 รุ่น 16IRL8 82XF003ATA สีคลาวด์เกรย์ จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 24,990 บาท

รางวัลที่ 3 หูฟัง Sony WH-1000XM5 ตัดเสียงรบกวนแบบไร้สาย จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 14,990 บาท

รางวัลที่ 4 บัตรของขวัญ MR. D.I.Y. จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท

รวมจำนวนของรางวัลทั้งหมด 39 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัล 374,640 บาท

 

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม 

ขั้นตอนที่ 1: เมื่อซื้อสินค้าที่ร้าน MR. D.I.Y. ขั้นต่ำ 300 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2567 30 มิถุนายน พ.ศ.2567 จะได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม 1 สิทธิ์์ ตลอดระยะเวลากิจกรรม จากนั้นถ่ายรูปคู่กับสินค้าของร้าน MR. D.I.Y. ที่ชอบ ในมุมที่ใช่ ภายในร้าน MR. D.I.Y. หรือ หน้าร้าน MR. D.I.Y. มุมใดก็ได้ หรือกับ Standee แคมเปญ MR. D.I.Y. Branding 2024 โดยโชว์ไอเดียโพสท่าสุดเก๋ 

ขั้นตอนที่ 2: โพสต์รูปของคุณในคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมนี้บน MR. D.I.Y. Thailand Facebook Fan Page (https://www.facebook.com/ MR.DIY Thailand) ภายในระยะเวลาของกิจกรรมนี้ พร้อมเขียนข้อความว่าสินค้าที่คุณช้อปคืออะไร และ ร้าน MR. D.I.Y. สาขาที่คุณไปช้อปคือสาขาไหน และติด Hashtag #MRDIYช้อปเกินครบคุ้มเกินคาด

ขั้นตอนที่ 3:  เก็บใบเสร็จตัวจริงเพื่อใช้สำหรับยืนยันตัวตนในการรับรางวัล

เกณฑ์การตัดสินและการประกาศผลผู้ชนะกิจกรรม

  1. บริษัทฯ จะคัดเลือกผู้ชนะกิจกรรมที่ทำถูกต้องตามกติกาครบถ้วนและมีคะแนนสูงสุดตามลำดับ จำนวน 39  ท่าน โดยคณะกรรมการซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทฯ ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ณ อาคารดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ ชั้น 12 โดยจะพิจารณาตามหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้
  • พิจารณาจากเนื้อหาของข้อความ และภาพประกอบที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นสำคัญ  20 คะแนน
  • ความถูกต้องในเรื่องการติด # และการแชร์โพสต์ 5 คะแนน
  • เขียนแชร์เรื่องสินค้าที่ช้อป ได้สร้างสรรค์ 5 คะแนน
  • ความคิดสร้างสรรค์โดยรวม 10 คะแนน

การให้คะแนนและการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถโต้แย้งได้

  1. ประกาศรายชื่อผู้ชนะกิจกรรม ผ่านทาง MR. D.I.Y. Thailand Facebook Fan Page (https://www.facebook.com/ MR.DIY Thailand) ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 

เงื่อนไขการรับรางวัล

    1. หลังจากประกาศรางวัล ผู้ชนะกิจกรรมจะต้องติดต่อกลับมายังช่องทางกล่องข้อความของ MR. D.I.Y. Thailand Facebook Fan Page ภายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.59 น. โดยต้องจัดส่งรูปใบเสร็จรับเงินตัวจริงที่ใช้ลงทะเบียน (ความละเอียดสูง) และแจ้งชื่อ – นามสกุล, เบอร์โทร, ที่อยู่ พร้อมทั้งจัดส่งบัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันตัวตน โดยเอกสารทั้งหมดจะต้องตรงกันกับข้อมูลของผู้ชนะกิจกรรม และต้องเป็นเอกสารจริงของผู้ชนะกิจกรรมเท่านั้น นอกจากนี้ ใบเสร็จรับเงินที่ใช้ยืนยันสิทธิจะต้องมีชื่อและที่อยู่ร้านค้า พร้อมเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอย่างชัดเจนเท่านั้น โดยไม่สามารถใช้ใบเสร็จรับเงินฉบับแทน (re-print) ได้ ทั้งนี้ กรณีใบเสร็จรับเงินเสียหายหรือไม่สามารถมองเห็นข้อความบนใบเสร็จรับเงินได้อย่างชัดเจน หรือผู้ชนะกิจกรรมไม่สามารถจัดส่งเอกสารยืนยันตัวตนได้ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ หรือมีข้อพิพาทเกี่ยวกับความเป็นเจ้าของใบเสร็จรับเงิน บริษัทฯ สงวนสิทธิในการพิจารณาตัดสิทธิผู้ชนะกิจกรรม โดยบริษัทฯ จะมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะกิจกรรมที่เป็นรายชื่อสำรองในลำดับถัดไป
    2. หากผู้ชนะกิจกรรมไม่ทำการยืนยันตัวตนภายในวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ.2567 เวลา 23.59 น. หรือมีผู้สละสิทธิ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ชนะกิจกรรม และมอบรางวัลให้แก่ผู้มีรายชื่อสำรองในลำดับถัดไปแทน 
    3. ผู้ชนะกิจกรรมจะต้องชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ตามที่กฏหมายกำหนด โดยต้องแสดงหลักฐานการชำระภาษี ตามที่บริษัทฯ กำหนด รวมทั้งชำระค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เกิดหรือเกี่ยวข้องกับการรับรางวัลทั้งหมดด้วยตนเอง เช่น ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เป็นต้น
    4. วันและเวลาที่รับรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ซึ่งบริษัทฯ จะได้แจ้งให้ผู้ชนะกิจกรรมทราบหลังจากการประกาศรายชื่อผู้ชนะกิจกรรมแล้ว
    5. ผู้ชนะกิจกรรมจะต้องเดินทางมารับของรางวัลด้วยตนเอง ที่อาคารดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ เลขที่ 777 หมู่ที่ 13 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 
    6. บริษัทฯ ซื้อเครื่อง iPad Pro จากศูนย์บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อการแจกรางวัลสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ โดยตามเงื่อนไขในการซื้อสินค้า ศูนย์บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่กำหนดให้มีการเปิดกล่องเครื่อง iPad Pro เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย และความพร้อมใช้งานก่อนการชำระเงิน กล่องเครื่อง iPad Pro จึงมีรอยการเปิดกล่องแล้วเพื่อการตรวจสอบตามเงื่อนไขในการซื้อดังกล่าว ผู้ชนะกิจกรรมไม่มีสิทธิปฏิเสธการรับสินค้าจากกรณีดังกล่าวนี้
    7. การรับประกันเครื่อง iPad Pro, โน้ตบุ๊ก Lenovo และหูฟัง Sony เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทผู้ผลิตทั้งหมด โดยบริษัทไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทผู้ผลิต และท่านรับทราบและตกลงว่าการรับประกันเครื่อง iPad Pro จะมีผลตั้งแต่วันที่เปิดกล่องเพื่อตรวจสอบสินค้าตามนโนบายของตัวแทนจำหน่าย และสิ้นสุดระยะเวลารับประกันตามที่บริษัทผู้ผลิตกำหนด
    8. ในวันที่รับของรางวัล บริษัทฯ จะให้ท่านเปิดกล่องเครื่อง iPad Pro เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้า เช่น รอยขีดข่วน รอยขนแมว รวมทั้งความสมบูรณ์และความพร้อมใช้งานเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ชนะกิจกรรมตกลงและยอมรับเครื่อง iPad Pro เครื่องดังกล่าว บริษัทฯ อาจมีการบันทึกภาพเพื่อเป็นหลักฐานในการตรวจสอบและรับรางวัลดังกล่าว
    9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน คืน ซ่อม เครื่อง iPad Pro, โน้ตบุ๊ก Lenovo และหูฟัง Sony ในทุกกรณี
  • ในการรับรางวัล ผู้ชนะกิจกรรมยินยอมให้บริษัทฯ บันทึกภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว พิมพ์และ/หรือแก้ไข เผยแพร่ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ข้อความ และข้อมูลต่างๆ ของผู้ชนะกิจกรรม รวมถึงเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ชนะกิจกรรม เพื่อการจัดเก็บไว้เป็นหลักฐานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมของบริษัทฯ และเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งในปัจจุบันและ/หรือในอนาคต โดยไม่จำกัดเวลาและสถานที่ และไม่ต้องบอกกล่าวหรือจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ ให้แก่ผู้ชนะกิจกรรม
  1. ของรางวัลอาจมีการคละสีและแบบ บริษัทฯ สงวนสิทธิในการเลือกสีและแบบของของรางวัลแต่เพียงผู้เดียว

เงื่อนไขและข้อตกลงอื่นๆ 

  1. ระยะเวลากิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2567
  2. โปรดศึกษาสาขาที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ได้ที่ https://bit.ly/ShopandShow2024
  3. คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมกิจกรรมคือเป็นประชาชนทั่วไป ไม่จำกัดเพศ อายุ การศึกษา แต่ต้องมีสัญชาติไทย และอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นการถาวรเท่านั้น
  4. บริษัทฯ จะพิจารณาผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฎิบัติถูกต้องตามกติกาและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น
  5. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงคนละ 1 รางวัลเท่านั้นตลอดระยะเวลากิจกรรม
  6. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่านสามารถส่งรูปภาพเข้าประกวดได้มากกว่า 1 รูปภาพ โดยหากรูปของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับการคัดเลือกจากบริษัทฯ มากกว่า 1 รูปภาพ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น โดยบริษัทฯ สงวนสิทธิในการตัดชื่อของผู้ได้รับรางวัลดังกล่าวในลำดับที่ต่ำกว่าออก และให้สิทธิแก่ผู้ที่ได้คะแนนในลำดับถัดไป
  7. รูปภาพที่ผู้ร่วมกิจกรรมส่งเข้าประกวดต้องเป็นรูปภาพที่ผู้ร่วมกิจกรรมถ่ายหรือสร้างขึ้นเองทุกขั้นตอนเท่านั้น และห้ามมิให้ส่งในนามผู้อื่น และจะต้องไม่กระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล ลิขสิทธิ์ สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา หรือสิทธิ์ใดๆ ของบุคคลอื่น โดยผู้ร่วมกิจกรรมตกลงและรับรองว่าภาพที่ส่งเข้าประกวดนั้น เป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ที่ตนเองเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว หากมีการร้องเรียน หรือเป็นงานอันละเมิดต่อกฎหมาย ผู้ร่วมกิจกรรมตกลงจะรับผิดชอบในทุกกรณี
  8. รูปภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นรูปภาพที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่โดยผู้ร่วมกิจกรรม ไม่เคยถูกส่งประกวดเข้าโครงการหรือกิจกรรมอื่นๆ ก่อนหน้านี้ รวมถึงไม่ได้รับการเผยแพร่ในทุกช่องทาง ทั้งตีพิมพ์หรือออนไลน์ หรือได้รับรางวัลที่ใดมาก่อน
  9. รูปภาพที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องไม่มีลักษณะใดๆ ที่เป็นไปเพื่อประโยชน์ทางการตลาดหรือการประชาสัมพันธ์ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงด้วยภาพ สัญลักษณ์ ชื่อเรียกขาน ชื่อยี่ห้อ คำขวัญ หรือประการอื่นใด
  10. รูปภาพและการคอมเมนต์ที่โพสต์ภาพต้องเป็นถ้อยคำที่สุภาพเท่านั้น ห้ามไม่ให้ใช้คำ หรือ ข้อความที่หยาบคาย ขัดต่อศีลธรรมอันดี และกฎหมาย หรือเป็นข้อความอันก่อให้เกิดความขัดแย้ง หรือความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่เป็นข้อความที่สื่อความหมายรุนแรง อนาจาร หยาบคาย หรือมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม หากบริษัทฯ พบภาพ คำหรือข้อความที่บริษัทฯ เห็นว่ามีลักษณะดังกล่าวบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะทำการลบโพสต์และคอมเมนต์ดังกล่าวในทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ร่วมกิจกรรมทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด
  11. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น ซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลด หรือสิ่งของอื่นได้
  12. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตหรือจัดจำหน่ายของรางวัล มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริการและ/หรือการรับประกันของสินค้า/ผลิตภัณฑ์ที่นำมาเป็นของรางวัล บริษัทฯ ไม่รับข้อร้องเรียนใด ๆ เกี่ยวกับคุณภาพ ปัญหา การบริการ และ/หรือความชำรุดบกพร่องของของรางวัล หากเกิดข้อสงสัยหรือปัญหาในการใช้งาน การให้บริการ หรือเกิดความชำรุดบกพร่องใดๆ ผู้ชนะกิจกรรมจะต้องติดต่อกับเจ้าของสินค้า/ผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยตรง
  13. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบหากเกิดความล่าช้าในการเข้าร่วมกิจกรรม การสูญหาย ความไม่สมบูรณ์  การอ้างสิทธิ์ การติดต่อใดๆ เนื่องจากข้อผิดพลาด การปลอมแปลง การโจรกรรม หรืออื่นๆ อันเกิดจากระบบอินเตอร์เน็ต การทำลายหรือถูกไวรัสจู่โจม การเข้ามาใช้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือการลักลอบใช้ข้อมูล ความเสียหายของข้อมูล เครือข่ายล้มเหลว หรือความผิดพลาดของซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์หรือระบบแอพพลิเคชั่นหรือไม่ว่าสาเหตุใด ๆ ก็ตาม ปัญหาหรือความผิดปกติทางเทคนิคของโทรศัพท์ หรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์หรือผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องใดๆ รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือเสียหายทางข้อมูลอันเกิดจากการมีส่วนร่วม การส่งหรือรับ การติดต่อสื่อสาร หรือเนื้อหาสำหรับกิจกรรมนี้ ซึ่งมิใช่ความบกพร่องของบริษัทฯ
  14. พนักงานบริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (กรุงเทพ) จำกัด รวมถึงบริษัทในเครือ ผู้จัดงาน ตัวแทนของบริษัทฯ หรือบุคคลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมนี้ รวมถึงครอบครัวของบุคคลดังกล่าวข้างต้น ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลใด ๆ ทั้งสิ้น
  15. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความยินยอมและอนุญาตให้บริษัทฯ ผู้จัดงาน ตัวแทนของบริษัทฯ และบุคคลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมนี้ เก็บรวมรวม ใช้หรือเปิดเผยข้อมูล ข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อจุดประสงค์ในการเข้าร่วมกิจกรรม การยืนยันตัวตน การติดต่อเพื่อรับรางวัล และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อการรับของรางวัล รวมถึงการประกาศและเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคล และ/หรือภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ข้อความ และข้อมูลต่าง ๆ ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีสิทธิ์ทำซ้ำ ดัดแปลง และ/หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน เพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ และในลักษณะใด ๆ ที่เห็นว่าเหมาะสม ไม่ว่าในปัจจุบันและ/หรือในอนาคต โดยไม่จำกัดเวลาและสถานที่และโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าและไม่มีค่าตอบแทน 
  16. บริษัทฯ อาจใช้บริการของบุคคลที่สามเพื่อประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยบุคคลที่สามทั้งหมดดังกล่าวมีหน้าที่เก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลดังกล่าว และห้ามใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมในทางอื่นนอกเหนือจากที่ระบุไว้ในที่นี้
  17. ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินยอมและยอมรับเงื่อนไขทั้งหมดของกิจกรรมนี้ รวมถึงคำตัดสินของบริษัทฯ หากบริษัทฯ พิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านใดมิได้ปฏิบัติตามกติกาและ/หรือเงื่อนไขกิจกรรม หรือมีเจตนาทำลายการดำเนินกิจกรรม หรือมีการทุจริตหรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรม หรือรับรางวัลใดๆ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์บุคคลดังกล่าว และหากบริษัทฯ ได้มีการให้รางวัลตามกิจกรรมนี้แก่ท่านแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกค่าเสียหายจากท่าน
  18. กรณีมีข้อพิพาท การพิจารณาและการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  19. หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์: 02-136-7401