11
พ.ย. 2565
มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล Best Partner SuperAir Award ประจำปี 2565 จากงาน Haier Super Conference

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด รับรางวัลพันธมิตรยอดเยี่ยม Best Partner SuperAir Award 2022 ภายในงาน Haier Super Conference ซึ่งจัดขึ้นโดย ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของโลก โดยมี คุณดิง กุ้ยเจี้ยน Chief Strategic Officer บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เล็งเห็นถึงความสำคัญในการอำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเลือกซื้อสินค้าในร้านค้ากว่า 500 สาขา ครอบคลุม 70 จังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งโดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะใช้เวลาเดินเลือกซื้อสินค้าในร้านเป็นระยะเวลาค่อนข้างนาน เนื่องจากเรามีสินค้ามากกว่า 18,00 รายการ และการมีเครื่องปรับอากาศที่ให้ความสะอาดและสะดวกสบาย จะช่วยให้การเข้าใช้บริการของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น บริษัทจึงได้เลือกใช้เครื่องปรับอากาศของไฮเออร์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการใช้บริการ ทำให้ลูกค้าเย็นสบายพร้อมเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งและเลือกหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างจุใจ กับหลากหลายสินค้าใน 10 หมวดหมู่ กว่า 18,000 รายการ ในราคาสุดคุ้ม

ทั้งนี้ ในนามของ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญมาร่วมงานในครั้งนี้ และได้มีโอกาสแบ่งปันประสบการณ์การใช้เครื่องปรับอากาศและบริการของไฮเออร์ ให้กับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจ โดยมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. จะยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในชุมชน ในแต่ละจังหวัด และจะยังคงร่วมมือกับพันธมิตรคุณภาพต่อไป เพื่อส่งมอบการให้บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ”

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 2,400 ร้าน ใน 10 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, และอินเดีย) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน มีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย ให้บริการลูกค้ากว่า 50 ล้านรายต่อปี ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย

พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล pichamon.k@mrdiy.com

บุณณดา เพ็ชรนุ้ย (น้ำ) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Boonnada.p@mrdiy.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand