23
พ.ย. 2565
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดงานมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีจากกิจกรรม “ลด ลุ้น แลก” รวมมากกว่า 500 รางวัล มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. นำโดย คุณฐิตานันท์ ซุน รองกรรมการผู้จัดการ, คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ คุณนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด จัดงานมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรม ลด ลุ้น แลกฉลองยิ่งใหญ่ครบ 500 สาขาในประเทศไทย รวมมากกว่า 500 รางวัล มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ณ สำนักงานใหญ่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.

โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา และได้มีการจัดพิธีจับรางวัลรายชื่อผู้โชคดีในเดือน สิงหาคม 2565 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศไทย

สำหรับรางวัลบัตรของขวัญ MR.DIY มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 500 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท ได้ทำการจัดส่งของรางวัลไปยังผู้โชคดีทั้ง 500 คนทั่วประเทศไทย โดยสามารถดูรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ https://bit.ly/3TUvd6R

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศที่ได้เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 558 ท่านในกิจกรรม “ลด ลุ้น แลก”ฉลองยิ่งใหญ่ครบ 500 สาขาของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.

รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล

รางวัลทองคำหนัก 5 บาท


1. คุณปรางค์ฉัตร วัฒนาพร

รางวัลรถมอเตอร์ไซต์ VESPA S 125 I-GET


1. คุณชนกวนันท์ รักรู้

2. คุณสมฤดี ทัพน้อย

รางวัล iPad Air 256 GB (Wi-Fi)


1.คุณฉัตรจรีย์ ม่วงแก้ว



2. คุณชนิดาภา สินพรหม



3. พรหมภัสสร เกตุดี


มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม “ลด ลุ้น แลก”ฉลองยิ่งใหญ่ครบ 500 สาขา และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 558 ท่านในกิจกรรมนี้อีกครั้ง เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในนี้จะสร้างความสุข ความสนุกแก่ลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ

โดยสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand