01
มี.ค. 2566
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบเงินบริจาค 100,000 บาท ให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

1 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร (ที่ 2 จากซ้าย) และ คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่ 1 จากซ้าย) มอบเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท ให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานด้านการวิจัยเพื่อพัฒนาวิธีรักษาโรคมะเร็งของประเทศไทย พร้อมช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้และขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมถึงเป็นทุนสนับสนุนเพื่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยมี คุณอนงค์นาฎ เอี่ยมสอาด หัวหน้ากลุ่มงานบริหารทั่วไป (ที่ 2 จากขวา) และ คุณธรรมปพน พุทธคำ รักษาการหัวหน้ากลุ่มงานการเงินและบัญชี (ที่ 1 จากขวา) เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุมสมชาย สมบูรณ์เจริญ ชั้น 5 อาคารดำรงนิราดูร สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ MR. D.I.Y. Cares

คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือประชาชน ชุมชนและสังคมไทย ตลอดจนสนับสนุนงานด้านสาธารณสุขของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันนี้โรคมะเร็งถือเป็นหนึ่งโรคที่ควรให้ความสำคัญ เนื่องจากอัตราการเกิดโรคมะเร็งของชาวไทยสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องดังกล่าว และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งทุกท่าน รวมถึงผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้และขาดแคลนทุนทรัพย์ ผ่านการสนับสนุนเงินสมทบทุนจำนวน 100,000 บาท ให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ถือเป็นการส่งมอบความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทยให้มีพลังกายและพลังใจที่แข็งแกร่งในการใช้ดำเนินชีวิต ซึ่งเราเชื่อว่าการที่บริษัทได้สนับสนุนและทำงานร่วมกันกับภาครัฐจะสามารถช่วยสร้างสังคมที่มีความเข้มแข็งอย่างยั่งยืน”

นอกจากนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังได้ส่งมอบความห่วงใยแก่เด็ก เยาวชนและประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ผ่านการบริจาคสิ่งของภายใต้แบรนด์มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. อาทิ ของใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียน หน้ากากอนามัย ถุงเท้า กระเป๋า ฯลฯ รวมสิ่งของจำนวนกว่า 25,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท แก่ 4 มูลนิธิใน 4 พื้นที่ของประเทศไทย ได้แก่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น, มูลนิธิกระจกเงา, กลุ่มคลองเตยดีจัง และมูลนิธิสวนแก้ว เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ช่วยเหลือประชาชนชาวไทยผู้ขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้ อีกทั้งยังเติมเต็มความสุข สร้างรอยยิ้มแก่เด็กและเยาวชน ตลอดจนพัฒนายกระดับสังคมไทยให้ให้เติบโตอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับแนวคิด ESG ที่ครอบคลุมด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental) สังคม (Social) และธรรมาภิบาล (Governance) อย่างรอบด้าน




มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งเดินหน้าขับเคลื่อนสังคมไทยอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ ผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ MR.D.I.Y. Cares เพื่อร่วมสร้างสังคมที่ยั่งยืนอย่างสร้างสรรค์ เป็นรากฐานในการพัฒนาประเทศ รวมทั้งมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนให้พนักงานมีจิตอาสาผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ ควบคู่ไปกับการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี ราคาถูกคุ้มเสมอ ตามคำมั่นสัญญา ‘Always Low Prices’ ให้แก่ลูกค้าในกว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย

โดยสามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 2,500 ร้าน ใน 10 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, และอินเดีย) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุก ๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย ให้บริการลูกค้ากว่า 50 ล้านรายต่อปี ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย

พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล Pichamon.k@mrdiy.com

บุณณดา เพ็ชรนุ้ย (น้ำ) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Boonnada.p@mrdiy.com

เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย

ถกลกร วีระพลานนท์ (แอ๊นท์) โทร. 092-465-4194 อีเมล TWeeraplanonte@webershandwick.co.th

ลิเดีย บำรุงการ (เดียร์) โทร. 081-556-9999 อีเมล LBumrungkarn@webershandwick.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand