14
มี.ค. 2566
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รุกตลาดอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย ผนึกกำลัง ช้อปปี้ เสริมแกร่งช่องทางขายออนไลน์ มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

14 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเปิดตัวออนไลน์สโตร์บน Shopee Mall เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเสริมแกร่งกลยุทธ์อีคอมเมิร์ซ ขยายการให้บริการลูกค้าเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ และยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลให้สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์และความต้องการทุกรูปแบบของผู้บริโภคยุคใหม่

จากพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปภายใต้สถานการณ์โควิดเป็นสัญญาณทำให้ธุรกิจทุกภาคส่วนต้องปรับตัวเข้าสู่ออนไลน์เต็มรูปแบบควบคู่กับการขยายสาขาออฟไลน์ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองลักษณะไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคในการซื้อสินค้า ที่ต่างหันมาเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ทำให้ช่องทางขายสินค้าผ่านออนไลน์มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างรวดเร็ว

คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีโอกาสที่จะขยายตัวอีกมาก และพบแนวโน้มการเติบโตรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดค้าปลีกสินค้าสำหรับตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีความต้องการ และมีการแข่งขันสูงขึ้น มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยึดมั่นที่จะพัฒนาการบริการโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าในการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลาย ภายใต้คำมั่นสัญญาที่ว่า Always Low Prices หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ โดยเราได้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงไป และกลายเป็นกลไกสำคัญที่ทำให้ภาคธุรกิจต้องตื่นตัวและปรับตัวให้ทันอยู่เสมอ ซึ่งการร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ และการเร่งแผนรุกตลาดออมนิแชนแนล (Omni Channel) ในครั้งนี้ ก็เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและเป็นอีกช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกวัน”

“ทั้งนี้ เรามองเห็นโอกาสในการนำเอาจุดแข็งของเราในด้านความหลากหลายของสินค้าคุณภาพดี ใน 10 แผนก มากกว่า 18,000 รายการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยในทุกวันและทุกเทศกาล มาจัดจำหน่ายทั้งในช่องทางออฟไลน์ที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 500 สาขาทั่วประเทศ และรวมสินค้าขายดี มาจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มช้อปปี้ ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งสาขาของร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัดและสามารถตอบโจทย์ ชีวิตประจำวันของลูกค้าได้ในทุกๆ วันอย่างไร้รอยต่อ” คุณอานุภาพ กล่าวเสริม



คุณการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย)
กล่าวว่า “ช้อปปี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall ซึ่งการประกาศความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำเจตนารมณ์ของช้อปปี้ที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มทั้งในแง่ของความหลากหลายของสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสินค้าเครื่องใช้ในบ้าน ที่ถือเป็นหนึ่งในหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ตลอดจนในแง่ของความคุ้มค่าคุ้มราคาจากสินค้าคุณภาพในราคาประหยัดของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่เป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซเจ้าแรกในประเทศไทย ช้อปปี้พร้อมที่จะให้การสนับสนุนมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการวางกลยุทธ์ธุรกิจ และจัดแคมเปญการตลาดที่สร้างสรรค์อย่างในช่วง ดับเบิ้ลเดทแคมเปญ (Double date) ที่นักช้อปชาวไทยมีความตื่นตัว และให้การตอบรับที่ดีมาก ตลอดจนโซลูชันทางการตลาดที่หลากหลาย เช่น ฟีเจอร์ Shopee Live ที่จะช่วยเชื่อมต่อแบรนด์และผู้บริโภคเข้าไว้ด้วยกันแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยสร้างตัวตนและผลักดันการเติบโตบนโลกอีคอมเมิร์ซให้กับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้อย่างยั่งยืนต่อไป”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของร้านค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. บน Shopee Mall ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดใหญ่ปล่อยโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เอาใจนักช้อปแบบจัดเต็ม กับสินค้าลดราคาสูงสุด 30% และโค้ดส่วนลด (Voucher) พิเศษมูลค่าสูงสุด 100 บาทบนหน้าร้านตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ สำหรับนักช้อปออนไลน์ยังสามารถช้อปได้จุใจต่อเนื่องกับโปรโมชัน ‘ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งคุ้ม’ และบริการจัดส่งสินค้าฟรี เมื่อซื้อครบ 500 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด

เพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป นักช้อปสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมโดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)


สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ออนไลน์สโตร์ บน Shopee Mall ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ววันนี้ผ่านการค้นหา MR.DIY Thailand Official หรือคลิก https://bit.ly/3hrVo7F

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook:@mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 2,500 ร้าน ใน 10 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, และอินเดีย) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย ให้บริการลูกค้ากว่า 50 ล้านรายต่อปี ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

ช้อปปี้เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มุ่งส่งเสริมระบบนิเวศดิจิทัลที่ครอบคลุมและยั่งยืนด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ธุรกิจในการเข้าสู่โลกดิจิทัลและสร้างการเติบโตอย่างเป็นรูปธรรมทางออนไลน์ ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากบริการด้านดิจิทัล พร้อมยังช่วยยกระดับชุมชนท้องถิ่น

ช้อปปี้ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่ผู้คนนับล้านได้เพลิดเพลินในทุกวัน ช้อปปี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของภาคเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการส่งเสริมแบรนด์และผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศให้ประสบความสำเร็จบนอีคอมเมิร์ซ

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก โดยพันธกิจของ Sea คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผ่านการดำเนินสามธุรกิจหลัก ได้แก่ ช้อปปี้, การีนา และซีมันนี่


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com

บุณณดา เพ็ชรนุ้ย (น้ำ) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Boonnada.p@mrdiy.com

เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
ถกลกร วีระพลานนท์ (แอ๊นท์) โทร. 092-465-4194 อีเมล TWeeraplanonte@webershandwick.co.th
ลิเดีย บำรุงการ (เดียร์) โทร. 081-556-9999 อีเมล LBumrungkarn@webershandwick.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand