20
มี.ค. 2566
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าปันน้ำใจต่อเนื่อง สมทบทุนและสิ่งของ รวมมูลค่า 30,000 บาท แก่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ

20 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ส่งต่อความรัก ความห่วงใย แบ่งปันน้ำใจให้น้องหมา น้องแมวพิการ สมทบทุนและสิ่งของ รวมมูลค่า 30,000 บาท ให้แก่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) เพื่อช่วยเหลือสัตว์พิการที่ถูกทอดทิ้งและจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมี คุณคะนึง ดีพา รองประธานมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ เป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมภายใต้ MR. D.I.Y. Cares ในการมุ่งช่วยเหลือชุมชนและยกระดับสังคมให้ดียิ่งขึ้น

คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสังคมในทุกมิติ และในครั้งนี้เราได้เดินหน้าช่วยเหลือสัตว์พิการ ผ่านการสนับสนุนเงินสมทบทุน รวมทั้งนำสินค้าภายในร้านมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย ครอบคลุมสิ่งของจำเป็นสำหรับสุนัขและแมวหลากหลายประเภทมาร่วมบริจาค อาทิ อาหารสุนัขและอาหารแมว ทรายแมว แชมพูอาบน้ำสุนัข แผ่นรองซับสัตว์เลี้ยง ที่ตักทรายแมว แพมเพิสสุนัข ปลอกคอกันเลียสำหรับสุนัขและแมว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือมูลนิธิฯ ในการดูแลสัตว์พิการ ทั้งนี้ ปัญหาสัตว์จรจัดพิการถือเป็นปัญหาที่สังคมไทยกำลังเผชิญอยู่ เนื่องจากสัตว์จรจัดเหล่านี้มีโอกาสที่จะพิการได้ง่ายจากการใช้ชีวิตเร่ร่อนตามท้องถนน และนับตั้งแต่เกิดสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 จำนวนสัตว์จรจัดเหล่านี้ยังได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมูลนิธิฯ มีสัตว์พิการภายใต้ความดูแลอยู่กว่า 500 ตัว มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมปันน้ำใจครั้งนี้ขึ้น เพื่อส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรของมูลนิธิฯ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิฯ โดยยังได้เข้าเยี่ยมชมสัตว์พิการภายใต้ความดูแลของมูลนิธิฯ และเข้าพูดคุยเกี่ยวกับประวัติการจัดตั้งมูลนิธิฯ และการดูแลรักษาสัตว์พิการ เพื่อร่วมหาโอกาสในการให้ความช่วยเหลือต่อไปในอนาคตอีกด้วย”




มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งเดินหน้าขับเคลื่อนสังคมไทยอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ ผ่านการดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ MR.D.I.Y. Cares พร้อมมุ่งกระจายความช่วยเหลือไปยังชาวไทย ชุมชนท้องถิ่นทุกทั่วภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อร่วมสร้างสังคมที่ยั่งยืนอย่างสร้างสรรค์ เป็นรากฐานในการพัฒนาประเทศ รวมทั้งส่งเสริมการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีให้พนักงานมีจิตอาสาผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม ควบคู่ไปกับการนำเสนอสินค้าคุณภาพดีหลากหลายชนิดกว่า 18,000 รายการ ใน 10 แผนก ด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ ตามคำมั่นสัญญา ‘Always Low Prices’ ให้แก่ลูกค้าในกว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย

โดยสามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 2,500 ร้าน ใน 10 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, และอินเดีย) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุก ๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย ให้บริการลูกค้ากว่า 50 ล้านรายต่อปี ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย

พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล Pichamon.k@mrdiy.com

บุณณดา เพ็ชรนุ้ย (น้ำ) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Boonnada.p@mrdiy.com

เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย

ถกลกร วีระพลานนท์ (แอ๊นท์) โทร. 092-465-4194 อีเมล TWeeraplanonte@webershandwick.co.th

ลิเดีย บำรุงการ (เดียร์) โทร. 081-556-9999 อีเมล LBumrungkarn@webershandwick.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand