27
เม.ย. 2566
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองก้าวสำคัญสุดยิ่งใหญ่ ครบ 600 สาขา ที่ไอซีเอส ขนทัพกิจกรรมและโปรโมชันจัดเต็ม ตอกย้ำการเป็นร้านค้าสำหรับทุกคนในทุกวัน

27 เมษายน 2566, กรุงเทพฯ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย และมีสินค้ามากกว่า 15,000 รายการ ฉลองยิ่งใหญ่ครบ 600 สาขา ณ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส (ICS) ขนทัพกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษจัดเต็มเฉพาะที่สาขาไอซีเอส แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ตลอด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน –1 พฤษภาคม 2566 พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับดีไซน์ร้านรูปแบบพิเศษเฉพาะ เพิ่มความพรีเมียมให้กับร้านเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นร้านค้าสำหรับทุกคนในทุกวัน ตามกลยุทธ์ ‘ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ ร่วมส่งมอบความสุข และประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในทุกวันและทุกเทศกาล

นอกจากดีไซน์คอนเซ็ปต์ร้านค้าโฉมใหม่แล้ว มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังขนโปรโมชันสุดพิเศษจัดเต็มตลอด 4 วัน เพื่อตอกย้ำความคุ้มค่าของสินค้าคุณภาพดี ในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กับโปรโมชัน “ช้อปแล้วมีแต่ได้ฟรี x 5” ประกอบไปด้วย

ฟรีที่ 1 – รับร่มสีรุ้งหรือกระบอกน้ำจาก MR. D.I.Y. ฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ

ฟรีที่ 2 – เมื่อซื้อสินค้าครบ 400 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมภารกิจตะลุย 600 สาขา และเมื่อผ่านทุกด่านรับเลย หมอนอิงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 120 บาท

ฟรีที่ 3รับฟรี มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สติกเกอร์เซ็ต จำนวน 1 ชุด เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส ไม่จำกัดขั้นต่ำ ต่อ 1 ใบเสร็จ จำกัดจำนวน 100 ท่านแรกที่มียอดซื้อสินค้าต่อวัน

ฟรีที่ 4รับฟรีบัตรของขวัญ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จำนวน 1 ใบ มูลค่า 100 บาท สำหรับ 60 ท่านแรก ที่ต่อแถวหน้าร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส ชั้น 3 ในวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566 และกดไลก์ MR. D.I.Y. Thailand Facebook Fan page (เริ่มแจกบัตรของขวัญ เวลา 15.00 น.)

ฟรีที่ 5รับฟรีพ็อปคอร์น 1 ถุง เมื่อเพิ่มเพื่อนในไลน์ MR.DIY Thailand หรือกดไลก์ MR. D.I.Y. Thailand Facebook Fan page

ทั้งนี้ เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mrdiy.com/promotion


คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ปี พ.ศ. 2566 นี้ มิสเตอร์. ดี .ไอ.วาย. ประเทศไทย ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 พร้อมด้วยแรงสนับสนุนจากลูกค้าทั่วประเทศ วันนี้เราก้าวสู่อีกหนึ่งความสำเร็จในการฉลองเปิดสาขาที่ 600 ในประเทศไทย ณ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ เพื่อตอบรับความต้องการและกำลังซื้อในย่านธนบุรี เราพร้อมที่จะส่งมอบหลากหลายสินค้าคุณภาพกว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย และในทุกวันและทุกเทศกาล โดยสาขาไอซีเอสมีความพิเศษในการออกแบบร้านรูปแบบใหม่ ที่มีการผสมผสานภาพลักษณ์และตัวตนของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เข้ากับเอกลักษณ์ของไอซีเอส ภายในมีพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถยนต์ เรือ หรือรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีเจริญนคร และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมิสเตอร์. ดี .ไอ.วาย. เป็นอย่างดีเสมอมา เราจึงได้จัดโปรโมชันเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่สำหรับลูกค้าและคนไทยทุกคน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขกลับคืนแก่ลูกค้าของเราด้วยสินค้าคุณภาพดี ราคาถูกคุ้มเสมอ”

อย่ารอช้า เตรียมตัวมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งครบครันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ครบเพื่อทุกคนและร่วมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. 600 สาขาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่ห้ามพลาดตลอด 4 วัน ตั้งแต่ 28 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2566 ณ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาไอซีเอส (ICS) ชั้น 3 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น.

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook:@mrdiyTH, Instagram : @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 2,700 ร้าน ใน 10 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, และอินเดีย) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com

บุณณดา เพ็ชรนุ้ย (น้ำ) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Boonnada.p@mrdiy.com

เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
ถกลกร วีระพลานนท์ (แอ๊นท์) โทร. 092-465-4194 อีเมล TWeeraplanonte@webershandwick.co.th
ลิเดีย บำรุงการ (เดียร์) โทร. 081-556-9999 อีเมล LBumrungkarn@webershandwick.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand