01
มิ.ย. 2566
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดตัว WWW.MRDIY.CO.TH รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ ชูสินค้าขายดี พร้อมโปรโมชันเปิดตัวพิเศษ ลดสูงสุด 40% ทุกชิ้นทั้งร้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคออนไลน์


1 มิถุนายน 2566, กรุงเทพ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ เปิดตัว WWW.MRDIY.CO.TH ร้านค้าออนไลน์ออฟฟิเชียลครั้งแรกในประเทศไทย เสริมแกร่งกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ขยายช่องทางเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทั่วประเทศ ชูสินค้าขายดี เติมเต็มทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ตอกย้ำ ‘ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ เน้นสั่งซื้อสินค้า ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย พร้อมโปรโมชันเปิดตัวพิเศษ ‘Grand Launch’ ตลอดเดือนมิถุนายน 2566

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าว “ในปี 2566 นี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริการ โดยยึดลูกค้าเป็นสำคัญ ผ่านแผนรุกตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและเป็นอีกหนึ่งช่องทางบริการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกวัน ตอกย้ำ ’ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเลือกซื้อสินค้าหลากหลายภายใต้คำมั่นสัญญา Always Low Prices หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้า แสดงให้เห็นว่ารูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าและคนไทยมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยเน้นการใช้บริการและสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริง ผ่านขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จึงได้เปิดตัวเว็บไซต์ MRDIY.CO.TH ที่มีกลยุทธ์ในการนำสินค้าขายดีในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยในทุกวันและทุกเทศกาลมาจัดจำหน่าย ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะครอบคลุม กลุ่มลูกค้าทุกเพศ และทุกวัยที่สะดวกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ที่มองหาความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย ซึ่งการรุกตลาดอีคอมเมิร์ซครั้งนี้ เกิดจากการเล็งเห็นโอกาสและแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะตลาดค้าปลีกสินค้าสำหรับตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น และมีการแข่งขันที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ช่องทางออนไลน์ของมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ทั้งบนแพลตฟอร์ม MRDIY.CO.TH และ Shopee Mall ทำหน้าที่เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งสาขาของร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. นอกเหนือจากร้านค้า มากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อและสามารถตอบโจทย์ ชีวิตประจำวันของลูกค้าได้ในทุกวัน”

MR- D-I-Y- E-commerce KV

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเว็บอีคอมเมิร์ซของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครั้งแรกในประเทศไทย ได้จัดโปรโมชัน ‘Grand Launch’ สุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มโปรโมชัน 2 ต่อให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ต่อที่ 1 ลดกระหน่ำจัดหนักจัดเต็มกับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 40% ทุกชิ้นทั้งร้าน* ต่อที่ 2 ส่งฟรีถึงหน้าบ้านทุกรายการทั่วไทย* ผ่าน เมื่อซื้อสินค้าครบ 350 บาท/ต่อใบเสร็จ พร้อมกรอกโค้ดส่วนลด FREESH350 ร่วมเฉลิมฉลองกับโปรโมชันพิเศษตลอดเดือนมิถุนายน 2566 และช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ววันนี้ที่ www.mrdiy.co.th

* ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mrdiy.com/th/promotion

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook:@mrdiyTH, Instagram : @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 2,700 สาขา ใน 10 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, และอินเดีย) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุก ๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย

พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล Pichamon.k@mrdiy.com

เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย

ถกลกร วีระพลานนท์ (แอ๊นท์) โทร. 092-465-4194 อีเมล TWeeraplanonte@webershandwick.co.th

ลิเดีย บำรุงการ (เดียร์) โทร. 081-556-9999 อีเมล LBumrungkarn@webershandwick.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand