08
มิ.ย. 2566
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชวนช้อปไอเทมรับหน้าฝน ลดพิเศษสูงสุด 20% ในช่องทางออนไลน์ ตลอดเดือนมิถุนายน 2566

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชวนคนไทย ‘ช้อปรับหน้าฝน’ เตรียมพร้อมสู้ฝนกับหลากหลายไอเทมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกวัน ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน’ ด้วยสินค้ารับหน้าฝนที่ร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มากกว่า 600 สาขาทั่วไทยใกล้บ้านคุณ และโปรโมชันพิเศษเฉพาะ สำหรับการสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงที่ MRDIY.CO.TH และ Shopee Mall ลดสูงสุด 20%* ไม่ว่าจะเป็น ของใช้ส่วนตัว ที่เหมาะสำหรับการพกพาในหน้าฝน อาทิ เสื้อกันฝนแบบพกพา ราคา 48 บาท (ราคาปกติ 61 บาท) ผ้าขนหนู ราคา 99 บาท (ราคาปกติ 116 บาท) หรือจะเป็นสินค้าดูแลบ้านเรือน อาทิ อะคริลิคกันรั่วซึม ราคา 65 บาท (ราคาปกติ 73 บาท) ไม้ถูทำความสะอาดพื้น ราคา 175 (ราคาปกติ 209 บาท) และอุปกรณ์ดูแลรถยนต์ช่วงหน้าฝน อาทิ ก้านที่ปัดน้ำฝน ราคา 74 บาท (ราคาปกติ 93 บาท) น้ำยาฉีดป้องกันกระจกรถ ราคา 99 บาท (ราคาปกติ 129 บาท) และสินค้าคุณภาพอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

MR. DIY ไอเทมรับหน้าฝน rainy season

* ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mrdiy.com/th/promotion

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 2,700 สาขา ใน 10 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, และอินเดีย) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุก ๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย

พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล Pichamon.k@mrdiy.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand