24
ก.ค. 2566
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนของ โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ ในกิจกรรม “DIY FOR MOM”

กรุงเทพฯ, 24 กรกฎาคม 2566 – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้ในระบบนิเวศการเรียนรู้ หัวข้อ “DIY FOR MOM” ของโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์ ปากเกร็ด นนทบุรี ผ่านการส่งมอบถุงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย และสติกเกอร์เซ็ตครอบครัวแพนด้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย แก่นักเรียนระดับชั้นประถามศึกษาปีที่ 6 รวมกว่า 350 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนในครั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนได้ใช้จินตนาการในการสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง และรู้จักการใช้เงินอย่างคุ้มค่าในการประดิษฐ์สิ่งของ DIY แก่คุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2566 ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาคอสโม วอล์ค เมืองทองธานี

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการเรียนรู้ในระบบนิเวศการเรียนรู้ในหัวข้อ “DIY FOR MOM” ของโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์ ปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และสนับสนุนให้เยาวชนได้เรียนรู้ผ่านการปฏิบัติจริงจากประสบการณ์ตรง ในการพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตนอกห้องเรียน การเปรียบเทียบประโยชน์ ปริมาณ และราคาสินค้า การเลือกซื้อสินค้าที่เป็นประโยชน์ในราคาที่เหมาะสม และฝึกการวางแผนการใช้เงินในชีวิตประจำวันอย่างคุ้มค่า โดยน้องๆ นักเรียน ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการวางแผนและเลือกซื้อสินค้าภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้แก่คุณแม่หรือผู้ปกครองอันเป็นที่รัก เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2566 ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้อำนวยความสะดวกในส่วนของสถานที่ และการจัดกิจกรรม ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย สาขาคอสโม วอล์ค เมืองทองธานี พร้อมมอบถุงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย และสติกเกอร์เซ็ตครอบครัวแพนด้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย จำนวน 350 ชุด ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทยทั่วประเทศ ผ่านสินค้าคุณภาพ มากกว่า 15,000 รายการใน 10 แผนก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกวันในราคาถูกคุ้มเสมอ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 600 สาขา ใกล้บ้านคุณ”








โดยสามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand


###


เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 2,700 ร้าน ใน 10 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, และอินเดีย) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com

ศิโรรัตน์ รุจิเกียรติกำจร (ฟา) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Siroratt.r@mrdiy.com

เอบีเอ็ม

สุรัชฎา สว่างเนตร โทร. 081-878-3392 อีเมล suratchada.s@abm.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand