28
ส.ค. 2566
“ฐิตานันท์ ซุน” ผู้บริหารหญิง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ในพิธีมอบรางวัล “หนึ่งปณิธานทำความดีเพื่อแม่ของแผ่นดิน” ประจำปี 2566

28 สิงหาคม 2566, กรุงเทพฯ – คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ในพิธีมอบรางวัล “หนึ่งปณิธานทำความดีเพื่อแม่ของแผ่นดิน” สาขาแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2566 จากหม่อมราชวงศ์ปณิธาน จรูญโรจน์ ประธานในพิธีมอบรางวัล ซึ่งพิธีดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติแก่บุคคลตัวอย่างในสาขาแม่ดีเด่น ลูกกตัญญู สตรีดีเด่น บุคคลดีเด่น ประจำปี 2566 จัดขึ้นโดยไทยอาสาโฆษกรัฐบาลประจำท้องถิ่น ณ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ คุณฐิตานันท์ ซุน ได้รับรางวัลดังกล่าวด้วยการเป็นแบบอย่างในบทบาทของแม่ดีเด่นที่ส่งต่อความรัก ความห่วงใย และความอบอุ่นในครอบครัว สู่การส่งต่อความห่วงใยสู่สังคม และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและประเทศชาติ ผ่านการสร้างสรรค์โครงการและกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ MR. D.I.Y. Cares ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีและการเติบโตอย่างยั่งยืนของสังคมไทย ควบคู่ไปกับการมุ่งส่งมอบหลากหลายสินค้าคุณภาพ ในราคาถูกคุ้มเสมอ ให้แก่คนไทยทั่วประเทศ ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในกว่า 600 สาขา ทั่วประเทศไทย

###


เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 3,000 ร้าน ใน 11 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, อินเดีย และเวียดนาม) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 600 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com

ศิโรรัตน์ รุจิเกียรติกำจร (ฟา) โทร 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Siroratt.r@mrdiy.com

เทพรักษ์ กิตติรุ่งเรือง (ผ้าแพร) โทร 02-316-0004-13 (Ext. 738) อีเมล: Thepparuk.k@mrdiy.com


เอบีเอ็ม

สุรัชฎา สว่างเนตร โทร. 081-878-3392 อีเมล suratchada.s@abm.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand