10
พ.ย. 2566
MR.DIY ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรม “ช้อป แล้ว โชว์”

MR.DIY ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรม “ช้อป แล้ว โชว์” โดยกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.2566 – 31 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา ทาง Facebook MR DIY ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากทั่วประเทศไทย บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้าให้ความสนใจในกิจกรรมดังกล่าว ทั้งนี้รายชื่อผู้ได้รับรางวัลที่เป็นตัวจริง ประกอบด้วยรายชื่อผู้ได้รับ รางวัลที่ 1 iPhone 15 Pro ความจุ 256 GB จำนวน 3 รางวัล รางวัลที่ 2 AirPods Gen 3 (White) จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 6,990 บาท รางวัลที่ 3 บัตรของขวัญ MR.DIY จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท รวมจำนวน 36 รางวัล มูลค่าของรางวัลกว่า 218,670 บาท

  • ตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับรางวัลได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/mrdiyTH/ และทางเว็บไชต์
    https://www.mrdiy.com/th/
  • ผู้ได้รับรางวัลตัวจริง จะต้องทำการแจ้งข้อมูล ชื่อ - นามสกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, สำเนาบัตรประชาชน และใบเสร็จรับเงินขั้นต่ำ 300 บาท/ใบเสร็จ/สิทธิ์ ทาง inbox ของ MR DIY Facebook FanPage เพื่อยืนยันการรับของรางวัล ภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 ก่อนเวลา 12.00 น. มิเช่นนั้น บริษัทฯ จะถือว่าบุคคลดังกล่าวสละสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที
  • หากผู้ได้รับรางวัลตัวจริงไม่ยืนยันสิทธิ์ตามกำหนด หรือสละสิทธิ์การรับของรางวัล หรือไม่ปฏิบัติตามกติการครบถ้วน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ติดต่อ และมอบรางวัลให้ผู้ได้รับรางวัลสำรองทันที (ตรวจสอบเงื่อนไข และกติกาของกิจกรรมได้ที่ >> https://bit.ly/ShopAndShow2023 )
  • ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

รายชื่อผู้ได้รับรางวัลตัวจริง

รางวัลที่ 1 iPhone 15 Pro ความจุ 256 GB จำนวน 3 รางวัล

Nattapong Panyathep

Subin Wannapo

Pluem Kitsadakorn

รางวัลที่ 2 AirPods Gen 3 (White) จำนวน 3 รางวัล

Watcharaporn Sompan

หัฏฐะกร เทตินน้ำ

พงษ์' พิทักษ์'

รางวัลที่ 3 บัตรของขวัญ MR.DIY จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท

Teerachai Nilratkham

อภิเดช ราชชมภู

Zupitcha SP

Rawinan Sae-aung

Fangfoeii Peamjittakorn

Porntip Phonsri

Kornhat Ma-te

อาร์ตอิสมี เชียงใหม่

ทิพวรรณ อินชัย

Liw Wil

Atiwat Khudruang

สุภิญญา ศรีสังข์

Nut Natthapat

ส'โนว์ 'ไวท์

Yok Sutida

Aun Thitinat

Tamika N. Chaiyo

Chutima Subrungrot

Yoo Nabi

N'nine Rujira

Bell Nuttapong

Khunchai Atchariya

Khunsu Sujittra

Aiyarat Ratchoompoo

Ploypailin Sritoomma

Aek Tan

สุดติ่ง แม่หญิงปัท

Waranthorn Suwattikul

PopEye Pornnipa Nwpk

Cheftable Sanpipat

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 3,000 ร้าน ใน 11 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, อินเดีย, และเวียดนาม) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 700 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ



สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand