25
ธ.ค. 2566
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันน้ำใจจากพี่สู่น้องในเดือนแห่งการให้ ณ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท มุ่งขับเคลื่อนสังคมแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน
25 ธันวาคม 2566, กรุงเทพฯ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ขับเคลื่อนสังคมไทย ผ่านการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้ชื่อ ‘MR. D.I.Y. Cares’ ส่งต่อความห่วงใยตลอดเดือนธันวาคม 2566 มอบเงินสมทบทุนและของขวัญส่งท้ายปี 2566 ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กและมูลนิธิบ้านนกขมิ้น มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมสมทบทุนและสิ่งของร่วมกิจกรรมหนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567 ในพื้นที่จังหวัดลำปาง รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน


คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ในเดือนธันวาคม 2566 นี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้จัดแคมเปญการตลาดในชื่อ ‘Season of Giving’ ด้วยความตั้งใจที่จะตอบแทนคำขอบคุณจากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ถึงลูกค้าทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอดทั้งปี และในโอกาสเทศกาลแห่งรอยยิ้มและการให้ในครั้งนี้ เราก็ยังมุ่งมั่นที่จะตอบแทนกลับคืนสู่สังคมไทยด้วยเช่นกันโดยเราได้ร่วมสมทบทุนแก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลค่า 70,000 บาท ในการจัดซื้อครุภัณฑ์และพัฒนาการแพทย์ของมูลนิธิฯ เพื่อช่วยเหลือคนไข้เด็กป่วยที่ยากไร้ หรือมีโรคยุ่งยากซับซ้อนให้ได้รับโอกาสเข้าถึงการรักษาที่เหมาะสม โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุนิสา เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้างานการพยาบาลอายุรกรรม Med 1 เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมสมทบทุน พร้อมนำของเล่นส่งเสริมพัฒนาการเด็กจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มอบให้แก่น้องๆ ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2566 รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท โดยมีคุณชัยรัตน์ มิดชิด ผู้จัดการฝ่ายระดมทุน มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบ พร้อมแนะนำมูลนิธิฯ”


นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังได้เดินหน้าส่งต่อความห่วงใยแก่คนไทยในพื้นที่จังหวัดลำปาง ร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ในกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567” ในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ใน 3 อำเภอของจังหวัดลำปาง ได้แก่ อำเภอวังเหนือ อำเภอแจ้ห่ม และอำเภองาว

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งเดินหน้ากิจกรรมภายใต้ MR. D.I.Y. Cares ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อความห่วงใย เพิ่มเติมรอยยิ้มให้แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค ผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคม ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน


ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 3,000 ร้าน ใน 11 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, อินเดีย, และ เวียดนาม) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 700 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com

ศิโรรัตน์ รุจิเกียรติกำจร (ฟา) โทร 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Siroratt.r@mrdiy.com

เทพรักษ์ กิตติรุ่งเรือง (ผ้าแพร) โทร 02-316-0004-13 (Ext. 738) อีเมล: Thepparuk.k@mrdiy.com

เอบีเอ็ม
สุรัชฎา สว่างเนตร โทร. 081-878-3392 อีเมล suratchada.s@abm.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand