29
ม.ค. 2567
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าส่งมอบความห่วงใย ร่วมบริจาคปฏิทินเก่าช่วยเหลือ ผู้พิการทางสายตา พร้อมสนับสนุนสิ่งของจำเป็นแก่ผู้พิการในย่านสมุทรปราการ

กรุงเทพฯ, 29 มกราคม 2567 - มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด เดินหน้าส่งมอบความห่วงใยภายใต้กิจกรรม MR. D.I.Y. Cares ร่วมบริจาคปฏิทินเก่าช่วยเหลือผู้พิการทางสายตา พร้อมสมทบทุนให้แก่ศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และสนับสนุนสิ่งของจำเป็นแก่ผู้พิการในย่านสมุทรปราการ ผ่านสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรปราการ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 20,000 บาท

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า“มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่เคียงข้างทุกคนในสังคมไทย จึงเดินหน้าให้การสนับสนุนและกระจายความช่วยเหลือให้กับคนไทยทุกกลุ่มทั่วประเทศ เพื่อช่วยลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ผ่านโครงการ MR. D.I.Y. Cares ที่จัดมาเข้าปีที่ 6 โดยในครั้งนี้เราได้ให้การสนับสนุนแก่ผู้พิการให้เข้าถึงโอกาสอย่างเท่าเทียมผ่าน 2 กิจกรรมในเดือนมกราคม ได้แก่ กิจกรรมรวบรวมบริจาคปฏิทินเก่าตั้งโต๊ะจากพนักงานภายในองค์กรกว่า 100 เล่ม พร้อมสมทบทุนการผลิตสื่อการเรียนการสอนอักษรเบรลล์สำหรับผู้พิการทางสายตา มูลค่า 10,000 บาท โดยมอบให้แก่ คุณชนิดาภา เพ็ชรรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อคนตาบอด มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญในเรื่องของการส่งเสริมให้ผู้พิการในสังคมมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยได้สนับสนุนสิ่งของใช้จำเป็นจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รวมมูลค่า 10,000 บาทแก่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรปราการ ในการจัดงานวันคนพิการสากลจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี คุณธีระเดช คุณสนอง นักพัฒนาสังคมชำนาญการ และคุณศศิรัฐ ศรีป้อม นักวิเคราะห์นโยบายและแผน เป็นผู้รับมอบ ซึ่งเรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกการสนับสนุนของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จะมีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้มีความเสมอภาคและเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป”


มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares มากว่า 6 ปีโดยพร้อมให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อความห่วงใย แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค ผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคม ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ในเอเชีย มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 3,000 ร้าน ใน 11 ประเทศ (มาเลเซีย, ไทย, บรูไน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, ตุรกี, กัมพูชา, อินเดีย, และ เวียดนาม) มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ

โดยมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. บริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

สำหรับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 700 สาขาทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com

ศิโรรัตน์ รุจิเกียรติกำจร (ฟา) โทร 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Siroratt.r@mrdiy.com

เทพรักษ์ กิตติรุ่งเรือง (ผ้าแพร) โทร 02-316-0004-13 (Ext. 738) อีเมล: Thepparuk.k@mrdiy.com

เอบีเอ็ม
สุรัชฎา สว่างเนตร โทร. 081-878-3392 อีเมล suratchada.s@abm.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand