20
พ.ค. 2567
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สานต่อความห่วงใยผ่านกิจกรรม ปันน้ำใจให้น้อง ปีที่ 6 มอบสิ่งของพร้อมเงินสมทบทุน รวมมูลค่า 25,000 บาท แก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ

20 พฤษภาคม 2567, กรุงเทพฯ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด สานต่อเจตนารมณ์อย่างต่อเนื่องในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีแก่เด็กและเยาวชนไทย ผ่านกิจกรรมปันน้ำใจให้น้อง ปีที่ 6 ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares มอบสิ่งของจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมเงินสมทบทุน รวมมูลค่า 25,000 บาท ให้แก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ฯ ในพระอุปถัมภ์​ สมเด็จ พระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้า กัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราช นครินทร์ โดยมี ตัวแทนคุณครู มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ (บ้านแห่งความหวัง) ซอยอ่อนนุช 88 เป็นผู้รับมอบ

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. มีเป้าหมายในการเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน โดยเราให้ความสำคัญ ทั้งในแง่ของการดำเนินธุรกิจ ผ่านการขยายสาขา เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพให้แก่คนไทยทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับการวางรากฐานสำคัญในด้านการศึกษา และการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนในสังคมไทย จึงก่อให้เกิดโครงการ “ปันน้ำใจให้น้อง” ซึ่งได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares โดยในปีนี้ มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ได้สานต่อความห่วงใย ผ่านการสนับสนุนมื้ออาหารกลางวัน พร้อมมอบสิ่งของและอุปกรณ์การเรียนรู้ จากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่ารวม 10,000 บาท และเงินสมทบทุนจำนวน 15,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 25,000 บาท ให้แก่ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ (บ้านแห่งความหวัง) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการทำงานของมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ในการดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กเล็กวัย 0-5 ขวบ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชุมชนแออัดบริเวณเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยให้เด็กๆ เหล่านี้ ได้รับโอกาสในการพัฒนาทั้งทางร่างกายและจิตใจที่เหมาะสมตามวัย สามารถยืนหยัดในสังคมไทยได้อย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

MR- DIY Cares - CSR Slum Child Care 03 1

ทั้งนี้ กิจกรรมปันน้ำใจให้น้อง ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักที่ มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. มุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อส่งมอบการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่เด็กและเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อความห่วงใย แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค ผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคม ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram : @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 770 สาขาทั่วประเทศ ใน 73 จังหวัด มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ ผ่านหลากหลายสินค้ากว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าใน 6 แผนกหลัก ได้แก่ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ในครัวเรือนและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา ของเล่น และหมวดหมู่อื่นๆ อีกมากมาย

โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีการบริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com
ศิโรรัตน์ รุจิเกียรติกำจร (ฟา) โทร 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Siroratt.r@mrdiy.com  
เทพรักษ์ กิตติรุ่งเรือง (ผ้าแพร) โทร 02-316-0004-13 (Ext. 738) อีเมล: Thepparuk.k@mrdiy.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand