21
มิ.ย. 2567
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนของ โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ ปีที่ 2 ในกิจกรรม “หนูน้อยนักประดิษฐ์”

21 มิถุนายน 2567, กรุงเทพฯ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนของโรงเรียนเซนต์ฟรังซีส เซเวียร์ ปากเกร็ด นนทบุรี เป็นปีที่ 2 ในกิจกรรม หนูน้อยนักประดิษฐ์ผ่านการสนับสนุนถุงรีไซเคิลมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. และอุปกรณ์เสริมการประดิษฐ์ ให้แก่นักเรียนระดับชั้นประถมการศึกษาปีที่ 6 รวมกว่า 360 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนในครั้งนี้  เพื่อให้นักเรียนได้ใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมในการสรรค์สร้างจินตนาการผ่านผลงานประดิษฐ์ด้วยตนเอง รวมถึงการเรียนรู้การจัดสรรงบประมาณทางการเงินอย่างคุ้มค่า ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา คอสโม วอล์ค เมืองทองธานี

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า“มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมนอกห้องเรียนของโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ เป็นปีที่ 2 ในหัวข้อกิจกรรม หนูน้อยนักประดิษฐ์ซึ่งการสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  ด้วยจุดประสงค์เพื่อให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้ผ่านการลงมือปฏิบัติจริงจากประสบการณ์ตรง และปลูกฝังทักษะในด้านต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม ทั้งในด้านการฝึกทักษะความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนและจัดสรรปริมาณ และการเลือกซื้อสินค้าในราคาที่เหมาะสม โดยได้อำนวยความสะดวกในส่วนของสถานที่ และการจัดกิจกรรมภาคสนาม ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา คอสโม วอล์ค เมืองทองธานี พร้อมมอบถุงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และชุดอุปกรณ์เสริมการประดิษฐ์ให้แก่นักเรียน จำนวนรวมกว่า 360 ชุด นอกจากนี้ยังส่งมอบบัตรของขวัญมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 100 บาท จำนวน 10 รางวัลให้แก่นักเรียนที่สร้างสรรค์ผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจ ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทยอย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านสินค่าคุณภาพมากกว่า 15,000 รายการ ใน 6 แผนกหลัก ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ให้ช้อปเพลิดเพลินทุกวัน ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในกว่า 800 สาขา



มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์การเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่เด็กและเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares และยังมีความมุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อความห่วงใย แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค ผ่านหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคม ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Website: www.mrdiy.co.th Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

 

###

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. หนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันมีสาขากว่า 800 สาขาทั่วประเทศ ใน 74 จังหวัด มีความมุ่งมั่นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในทุกๆ สาขาทั่วประเทศ ผ่านหลากหลายสินค้ากว่า 15,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าใน 6 แผนกหลัก ได้แก่ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ในครัวเรือนและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา ของเล่น และหมวดหมู่อื่นๆ อีกมากมาย

โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีการบริหารจัดการสาขาทั้งหมดโดยตรง พร้อมทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ผ่านการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญที่ว่า “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย
พิชามญชุ์ กุจะพันธุ์ (ลูกตาล) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 726) อีเมล: Pichamon.k@mrdiy.com
ศิโรรัตน์ รุจิเกียรติกำจร (ฟา) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 728) อีเมล: Siroratt.r@mrdiy.com 
เทพรักษ์ กิตติรุ่งเรือง (ผ้าแพร) โทร. 02-316-0004-13 (Ext. 738) อีเมล: Thepparuk.k@mrdiy.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม MR. D.I.Y. Thailand

Facebook : @mrdiyTH
Instagram : @mrdiy.thailand
TikTok : @mrdiy.thailand
LinkedIn : @mrdiy.thailand
and YouTube : @mrdiy.thailand